Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thủ SC Heerenveen tạo nên trận hòa 1-1

Hậu vệ Sherel Floranus ghi điểm với huấn luyện viên Jansen bằng bàn thắng đúng lúc mang về 1 điểm quý giá cho SC Heerenveen trong trận hòa VVV Venlo.

van hau anh 1

Ra sân với sơ đồ 4-3-3 trên sân nhà, không khó để SC Heerenven chiếm thế chủ động và tạo nhiều cơ hội trước khung thành Venlo. HLV Jansen cất cả Lucas Woudenberg lẫn Văn Hậu bên hàng lang cánh trái.

van hau anh 2

Đội bóng áo xanh - trắng nỗ lực hơn 56 phút nhưng không có bàn thắng. Họ trả giá khi trung vệ số 14 Dresevic mắc lỗi đỡ bóng rồi phạm lỗi trong vòng cấm địa ở phút 57.

van hau anh 3

Johnatan Opoku mở tỷ số khiến đội bóng của Đoàn Văn Hậu không còn cách nào khác phải đẩy cao đội hình lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tính tổng cả trận, đội chủ nhà tung ra 30 cú dứt điểm, trong khi Venlo chỉ có 5.

van hau anh 4

Mọi thứ đều ủng hộ đội chủ nhà từ quyền kiểm soát bóng (70%), số đường chuyền (625) với tỷ lệ chính xác cao (84%) và 9 cú dứt điểm trúng mục tiêu.

van hau anh 5

Dẫu vậy, các chân sút của SC Heerenveen tỏ ra vô duyên. Tiền đạo Odgaard thất vọng khi không ghi bàn và đồng đội không chịu chuyền cho mình.

van hau anh 6

Đến phút 69, hậu vệ mang áo số 2 Sherel Floranus dứt diểm cận thành bất ngờ trong vòng cấm địa khi tham gia tấn công. Cầu thủ đa năng người Hà Lan lại đá thay cho hai hậu vệ trái Woudenberg và Văn Hậu.

van hau anh 7

Chung cuộc, chủ nhà thoát trận thua khi kiểm được một điểm trước CLB đứng thứ 16/18 đội tham dự. Trong khi đó, SC Heerenveen tạm xếp thứ 10 với 29 điểm sau 22 vòng.

Hậu vệ trẻ giúp Heerenveen giành điểm

Sherel Floranus ghi bàn thắng giúp Heerenveen giành trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 Eredivisie diễn ra rạng sáng 9/1.

Thủ môn Heerenveen tiếp tục được ra sân sau 54 trận dự bị liên tiếp

Thủ thành Filip Bednarek của Heerenveen đã được trao cơ hội bắt chính 2 trận vừa qua tại giải vô địch quốc gia Hà Lan sau khi dự bị 54 trận liên tiếp suốt 2 mùa giải.

Highlights Heerenveen 1-1 Venlo: Hậu vệ trái ghi bàn Hậu vệ trái Sherel Floranus tỏa sáng với pha lập công giúp đội của Văn Hậu giữ lại 1 điểm trước Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Lê Minh (theo SC Heerenveen)

Bạn có thể quan tâm