Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Heerenveen tiếp tục được ra sân sau 54 trận dự bị liên tiếp

Thủ thành Filip Bednarek của Heerenveen đã được trao cơ hội bắt chính 2 trận vừa qua tại giải vô địch quốc gia Hà Lan sau khi dự bị 54 trận liên tiếp suốt 2 mùa giải.

Chính sách nhân sự của CLB Heerenveen tiếp tục tạo ra những điều hy hữu. Chấn thương của thủ thành số một Warner Hahn đã tạo cơ hội cho đồng đội của anh được vào sân. Người may mắn lần này là Filip Bednarek.

Thủ môn người Ba Lan gia nhập Heerenveen từ mùa giải 2018/19. Sau 2 năm, anh ngồi dự bị 54 trận liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Eredivisie, thêm 7 trận nữa tại cúp quốc gia, không được ra sân dù chỉ một phút.

Van Hau Heerenveen anh 1

Hai năm chờ đợi ở Heerenveen, Filip Bednarek cuối cùng đã được trao cơ hội. Ảnh: East News.

Chiều ngược lại, thủ môn số một Warner Hahn chơi đủ cả 54 trận sau 2 mùa giải, không nghỉ phút nào. Hai năm qua, chính sách nhân sự của Heerenveen luôn ổn định ở mức cực đoan. Nếu cầu thủ chính thức chấn thương, HLV Johnny Jansen mới thay đổi đội hình xuất phát tại hàng thủ.

Từ khi Hahn chấn thương, Bednarek đã chơi 2 trận gần nhất của Heerenveen. Đội bóng Hà Lan thua Fortuna Sittard 1-2 ở vòng trước nhưng giành được 1 điểm trước VVV Venlo rạng sáng 9/2.

Chia sẻ trên Fean Online, Bednarek xúc động: “Sau 54 trận ngồi ngoài, tôi đã được vào sân. Đôi khi, bạn phải cần tới may mắn. Bây giờ là lúc tôi có thể chứng tỏ bản thân”.

Tại đội một Heerenveen, có rất nhiều cầu thủ chưa nghỉ phút nào từ đầu mùa. Đấy là cặp trung vệ Sven Botman, Ibrahim Dresevic, các tiền vệ Hicham Faik, Rodney Kongolo, tiền đạo Chidera Ejuke. Họ đều đá chính 22 trận liên tiếp trong khi cầu thủ dự bị hiếm khi được trao cơ hội. HLV Jansen đang có trong đội hình 10 cầu thủ chưa chơi quá 5 trận từ đầu mùa.

Thủ môn số ba Trevor Doornbusch và hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu chưa được ra sân phút nào ở Eredivisie mùa này.

Highlights Heerenveen 1-1 Venlo: Hậu vệ trái ghi bàn Hậu vệ trái Sherel Floranus tỏa sáng với pha lập công giúp đội của Văn Hậu giữ lại 1 điểm trước Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Báo Hà Lan cảnh báo Heerenveen trả lương Văn Hậu quá cao

Fean Online, trang tin tức về Heerenveen, lên tiếng cảnh báo tình hình tài chính của CLB khi liên tục trả lương cao cho cầu thủ mà Đoàn Văn Hậu là điển hình.

Hậu vệ trẻ giúp Heerenveen giành điểm

Sherel Floranus ghi bàn thắng giúp Heerenveen giành trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 Eredivisie diễn ra rạng sáng 9/1.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm