Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt thương hiệu góp mặt tại TTTM lớn nhất Phú Mỹ Hưng

Từ cà phê Starbucks, thức ăn nhanh McDonalds đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đại siêu thị Co.opXtra cùng góp mặt tại SC VivoCity.

Mở cửa sáng chủ nhật, 19/4, trung tâm thương mại SC VivoCity là nơi hội tụ của 150 thương hiệu trong và ngoài nước, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, giải trí. Điểm đặc biệt là trên tất cả các tầng đều có khu ẩm thực, thức ăn nhanh, với các thương hiệu nổi tiếng như McDonalds, ThaiExpress, Shabu Ya, Pepper Lunch, Marukame Udon and Sumo BBQ...

Đáng chú ý tại đây là Co.opXtra Tân Phong, đại siêu thị với 8.000 m2. Co.opXtra Tân Phong cũng là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích như đi chợ tại nhà, thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại…. CGV Cinemas cũng ra mắt cụm rạp chiếu phim lớn nhất của mình tại Việt Nam tại đây với công nghệ IMAX lần đầu tiên được giới thiệu đến người yêu điện ảnh tại Việt Nam. 

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại TP HCM dành hẳn tầng thượng làm khu vui chơi miễn phí cho trẻ. Ảnh: Zen Nguyễn.

Đặc biệt, trung tâm thương mại lớn nhất phía Nam Sài Gòn là nơi đầu tiên dành hẳn một khu vực lớn trên tầng thượng để làm công viên. Khu vực này được trang bị một sân chơi khô và ướt ngoài trời miễn phí dành cho trẻ em.

SC VivoCity được quản lý bởi liên doanh Mapletree của Singapore và nhà bán lẻ Saigon Co.op, tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Trung tâm mua sắm này có diện tích gian hàng lên đến 41.000 m2, quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, được đầu tư theo hình thức không gian tích hợp mọi tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong cả gia đình.

Trong ngày mở cửa trung tâm mua sắm này, thương hiệu cà phê Starbucks cũng đã khai trương cửa hàng thứ 9 tại TP HCM tọa lạc tại tầng trệt. Starbucks Nam Sài Gòn được thiết  sang trọng với không gian thân mật vốn có. Các món nước dành cho mùa hè 2015 như Summer Berry Panna Cotta và Tiramisu Java Chip cũng được Starbucks Việt Nam cho ra mắt trong ngày mở cửa hàng này.

 

 

H.N

Bạn có thể quan tâm