Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng săn khuyến mại ở trung tâm mua sắm mới nhất TP HCM

Trung tâm thương mại mới nhất của TP HCM ở đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 đã khai trương vào ngày 19/4. Rất đông người đổ về để "săn" khuyến mại.

Trung tâm thương mại mới với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD này có tổng diện tích 62.000 m2 với 5 tầng lầu, 2 tầng hầm đậu xe. Đây là điểm mua sắm tích hợp thêm các tiện ích ẩm thực, giải trí, với 150 thương hiệu. 
Ngay trong ngày đầu khai trương, hàng nghìn người đã đổ về những gian hàng, dịch vụ để tham gia chương trình khuyến mại. Ban quản lý cho biết cho đến thời điểm hiện tại có khoảng 20.000 lượt khách tham quan.
Một thương hiệu thời trang nổi tiếng có chương trình giảm giá mỗi sản phẩm chỉ còn vài chục nghìn đồng, thu hút nhiều người quan tâm. 
Khách đang xếp hàng chờ nhận khuyến mại là ly sứ cao cấp tại một quán trà.
Một cửa hàng bán bánh không còn chỗ trống. Nhân viên bán hàng cho biết, riêng buổi sáng nay, hơn 2.000 phần bánh các loại đã được bán hết.
Nhân dịp khai trương, siêu thị giảm giá hàng trăm mặt hàng gia dụng và thực phẩm. Khách rất đông, phải xếp hàng chờ thanh toán.
Anh Tâm, một khách hàng cho biết: "Hôm nay nhiều mặt hàng thực phẩm khô giảm giá đến 30% nên gia đình tôi tranh thủ mua dự trữ nhiều. Khách đông nên mất gần 1 giờ, tôi mới thanh toán xong".
Khu vực trò chơi cũng có nhiều khuyến mại lớn thu hút khách hàng.
Khung cảnh tại khu vui chơi ướt ngoài trời miễn phí dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. 

Xếp hàng cả tiếng, chen nhau mua đặc sản ngoại ở Sài Gòn

Tối cuối tuần, hàng nghìn người đã đổ dồn về công viên 23/9, chen lấn, chờ cả tiếng để mua được những món ăn ngon là đặc sản ở Sài Gòn và các quốc gia khác.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm