Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng nhận quà, nước uống miễn phí ở siêu thị Sài Gòn

Để kích cầu mua sắm, quảng bá sản phẩm, nhiều thương hiệu cùng tổ chức giảm giá, phát quà miễn phí, thu hút lượng lớn người tham gia trong đợt nghỉ lễ dài ngày.

Những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4, các siêu thị tại TP HCM vẫn tấp nập khách. Ngoài các chương trình giảm giá mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng đến 50%, nhiều thương hiệu tổ chức tặng quà, cho khách dùng thử sản phẩm, rút thăm trúng thưởng … thu hút khách quay trở lại mua sắm.

Khách xếp hàng chờ nhận hàng khuyến mãi và sản phẩm dùng thử tại một siêu thị trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Ảnh: Zen Nguyễn.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing hệ thống Saigon Co.op cho biết, dịp nghỉ lễ này siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng lớn, gấp 2 lần bình thường để phục vụ trong tuần cao điểm. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng thực hiện nhiều hơn, do vậy mà sức mua tăng gấp đôi so với ngày thường.

Chị Mỹ Huyền ở quận 7 cho biết, tranh thủ đợt lễ các siêu thị, cửa hàng thực phẩm khuyến mãi lớn, chị đã mua khá nhiều mặt hàng như đường, bột ngọt, nước tương, dầu ăn… Đa phần các sản phẩm này đều được ưu đãi mua 2 tặng 1. Tính ra với lượng hàng mua được, chị đã tiết kiệm khoảng 30% giá so với ngày thường.

"Tuy nhiên, do lượng khách mua đông nên phải mất thời gian khá lâu để chờ tính tiền và phải xếp hàng đợi lấy quà khuyến mãi”, chị Huyền nói.

Tại một siêu thị trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, trong những ngày qua luôn diễn ra cảnh khách xếp thành hàng dài để chờ nhận nước uống miễn phí của một nhãn hàng. Nhân viên quầy hàng cho biết, chỉ riêng buổi tối của ngày đầu thực hiện chương trình, đã có hơn 500 ly nước được phát miễn phí cho khách.

Chen nhau bỏ phiếu tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Ảnh: Zen Nguyễn.

Anh Thành, nhà ở quận 4, cho biết, trong buổi sáng 2/5, anh và nhiều bạn bè phải xếp hàng hơn 30 phút mới nhận được phần nước của mình. Điều đặc biệt là dù xếp hàng đợi lâu, nhưng mọi người đều vui vẻ, vì có nhiều sự lựa chọn.

"Hôm nay nhiều nhãn hàng nước, từ cà phê cho đến trà, nước uống có ga đều tổ chức khuyến mãi. Ngoài uống nước miễn phí, khách mua hàng còn được giảm giá, tặng thêm ly thủy tinh, túi xách… nên ai cũng hào hứng”, anh Thành cho biết thêm.

Không những hút khách bằng vô số chương trình khuyến mãi, các điểm mua sắm dịp lễ này còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị, như xe máy, điện lạnh, điện máy, các chuyến du lịch lên tới hàng chục triệu đồng ...

Siêu thị, cửa hàng tung chiêu độc chống ế dịp nghỉ lễ

Miễn phí đồ ăn cho trẻ em, bán hàng "Yêu Việt Nam", giảm giá cho người đi xe đạp, mua hàng tiền triệu với giá 9.000 đồng... là các độc chiêu chống ế trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm