Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng dự bị trị giá 275 triệu euro của Man Utd

Dàn cầu thủ dự bị MU hợp thành đội hình có tổng giá trị chỉ thấp hơn Man City ở Premier League mùa 2022/23.

tin MU anh 1

Man City vẫn dẫn đầu Premier League về chiều sâu đội hình. Nhiều cầu thủ dự bị của nhà đương kim vô địch như Aymeric Laporte, Nathan Ake, Kalvin Phillips, Ilkay Gundogan, Jack Grealish đủ sức đá chính ở bất kỳ CLB nào khác ở nhóm "Big Six" Premier League.

tin MU anh 2

Sự quyết liệt của HLV Erik ten Hag khiến nhiều ngôi sao của Man Utd bị đẩy lên ghế dự bị, trong đó có đội trưởng Harry Maguire và Ronaldo. Cả bộ tứ phòng ngự đá chính của MU mùa trước, nay dự bị. Chất lượng hàng dự bị ở tuyến tiền vệ và tiền đạo của MU cũng lý tưởng.

tin MU anh 3

Liverpool đang gánh hậu quả sao những kỳ chuyển nhượng mua sắm thiếu tích cực. Lúc này, hàng dự bị Liverpool khủng hoảng vì Olex Chamberlain và Naby Keita chấn thương. Khi Thiago chấn thương, HLV Jurgen Klopp không có phương án thế chỗ. Đó là lý do Liverpool chỉ thắng 2, hòa 3 và thua một trong 6 trận đã đấu ở Premier League 2022/23.

tin MU anh 4

Chelsea chi hơn 300 triệu euro để tăng cường đội hình trong hè này. HLV Thomas Tuchel có thể yên tâm với các phương án dự phòng ở hàng thủ và hàng công. Dù vậy, tuyến giữa Chelsea thiếu phương án đủ chất lượng để sẵn sàng thay Jorginho, Kovacic và N'Golo Kante. Denis Zakaria vừa gia nhập Chelsea, nhưng đây không phải tiền vệ được CĐV Chelsea đặt niềm tin.

tin MU anh 5

Tottenham mang về 8 tân binh trong hè này. HLV Antonio Conte hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất, là cải thiện chiều sâu hàng thủ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Ivan Perisic giúp HLV Conte có phương án đủ tốt để tạo đột biến trong 30 phút cuối.

tin MU anh 6

Arsenal chưa giải quyết điểm yếu về chiều sâu đội hình. Trận thua 1-3 của Arsenal trước MU phản ánh rõ điều này, bởi "Pháo thủ" không có phương án để thay Thomas Partey. Hàng dự bị cho tuyến giữa Arsenal đang quá kém. Nếu Martin Odegaard chấn thương, Arsenal không có vị trí thay thế xứng đáng. Bên cạnh đó, vị trí của Gabriel Jesus, Bukayo Saka cũng không có dự bị xứng tầm.

Buổi tập đầu tiên của Antony ở MU Hôm 2/9, tân binh người Brazil lần đầu tập luyện với các đồng đội mới ở Man United. Khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 2000 trước Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh còn bỏ ngỏ.

Rashford xứng đáng đá chính cho MU hơn Ronaldo

Từ khi Cristiano Ronaldo ngồi dự bị, MU thắng liên tiếp 4 trận tại Premier League 2022/23. Trong thời gian này, Marcus Rashford để lại dấu ấn đậm nét.

MU loại 2 cầu thủ khỏi danh sách dự Europa League

Phil Jones và Brandon Williams không được cùng đồng đội dự cúp châu Âu mùa giải 2022/23.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm