Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU loại 2 cầu thủ khỏi danh sách dự Europa League

Phil Jones và Brandon Williams không được cùng đồng đội dự cúp châu Âu mùa giải 2022/23.

Đêm 5/9 (giờ Hà Nội), Manchester United công bố danh sách 25 cầu thủ dự vòng bảng Europa League 2022/23. Huấn luyện viên Erik ten Hag gạch tên 2 cầu thủ đội một, đó là Phil Jones và Brandon Williams.

Jones từ lâu trở thành người thừa tại Old Trafford. Số trận trung vệ này chơi cho MU tại Premier League trong 4 mùa gần nhất chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan cũng mạnh tay tước chỗ của trung vệ người Anh trong phòng thay đồ để nhường cho các tân binh.

MU du Europa League anh 1

Danh sách cầu thủ được đăng ký dự Europa League của Man United.

Trong khi đó, Brandon Williams cũng bị loại. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington trở về sau bản hợp đồng cho mượn từ Norwich, nhưng không thể gây ấn tượng với HLV Ten Hag. Chiến lược gia sinh năm 1970 đem về Tyrell Malacia để cạnh tranh với Luke Shaw.

Trong danh sách của Man United có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha lần đầu tham dự giải đấu cúp hạng hai châu Âu. Do kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, CR7 sẽ tiếp tục khoác áo MU, ít nhất cho đến đầu năm 2023.

Ngoài Ronaldo, MU còn có sự phục vụ các ngôi sao từng nhiều lần vô địch Champions League như Raphael Varane, Casemiro. Tân binh đắt giá Antony cũng có một suất trong danh sách dự cúp châu Âu của "Quỷ đỏ".

Anthony Elanga nằm ở danh sách B. Sao trẻ người Thụy Điển có thể dự giải đấu bất kỳ lúc nào, nên HLV Ten Hag không điền anh vào danh sách chính thức.

Với đội hình chất lượng ở cả ba tuyến, MU được đánh giá là ứng viên vô địch bên cạnh Arsenal, AS Roma. Tại Europa League năm nay, đội chủ sân Old Trafford nằm cùng bảng với Real Sociedad, Sheriff, Omonoia.

Chiến dịch chinh phục Europa League của MU bắt đầu vào rạng sáng ngày 9/9, khi họ tiếp đón Sociedad trên sân nhà.

MU du Europa League anh 2

Lịch thi đấu của Man United tại vòng bảng Europa League 2022/23.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Antony mặc đồ tập MU đi ăn mừng trận thắng Arsenal

Cầu thủ chạy cánh người Brazil vẫn mặc bộ đồ tập khi cùng bạn bè ra ngoài ăn mừng chiến thắng ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua (4/9, giờ London).

Trọng tài tươi cười khi Antony ghi bàn

HLV Erik ten Hag thoải mái trò chuyện với trợ lý trọng tài sau bàn mở tỷ số của Antony trong trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal, thuộc vòng 6 Premier League tối 4/9.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm