Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony mặc đồ tập MU đi ăn mừng trận thắng Arsenal

Cầu thủ chạy cánh người Brazil vẫn mặc bộ đồ tập khi cùng bạn bè ra ngoài ăn mừng chiến thắng ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua (4/9, giờ London).

Trên trang cá nhân, nhà báo Samuel Luckhurts của M.E.N chia sẻ bức hình Antony cùng vài người bạn tại Deansgate, con phố chính của Manchester. Chân chạy cánh người Brazil vẫn mặc nguyên bộ đồ tập của CLB chủ quản và chỉ thêm một chiếc áo khoác hiệu Burberry.

Antony di an mung anh 1

Antony không thay quần áo thời trang khi đi chơi cùng bạn bè.

Antony tỏ rõ sự vui mừng khi anh ghi bàn ở ngay trận ra mắt Man United, càng quan trọng hơn khi đó là pha lập công mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ" trước đội đang dẫn đầu bảng Arsenal.

Trong 58 phút xuất hiện trên sân, tân binh trị giá 100 triệu euro của Man United có 21 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 74% cùng 3 cú sút, 2 trong số đó đi trúng đích.

Trên trang cá nhân, Antony chia sẻ bức hình anh rời sân để nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo kèm dòng chia sẻ: "Thần tượng của tôi".

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag của MU hài lòng với màn thể hiện của Antony: "Antony chứng tỏ được cậu ấy có thể làm những gì. Man United thiếu một cầu thủ chạy cánh phải có tốc độ, kỹ thuật, khả năng pressing. Chúng ta đều thấy Antony chơi tốt thế nào. Cậu ấy có thể trở thành mối nguy cho mọi hàng thủ tại Premier League".

3 điểm trước Arsenal giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ kém ngôi đầu khoảng cách bằng một trận thắng. Trong lịch sử Premier League, chỉ có 3 đội thua 2 vòng đầu và thắng 4 vòng tiếp theo, đó là MU mùa 2022/23, Tottenham mùa 2011/12 và Arsenal mùa 2018/19.

Antony sẽ có vài ngày nghỉ ngơi. Anh được dự đoán tiếp tục đá chính cho MU ở trận mở màn vòng bảng Europa League gặp Real Sociedad vào ngày 9/9.

Antony di an mung anh 2

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trọng tài tươi cười khi Antony ghi bàn

HLV Erik ten Hag thoải mái trò chuyện với trợ lý trọng tài sau bàn mở tỷ số của Antony trong trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal, thuộc vòng 6 Premier League tối 4/9.

Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal

Cựu hậu vệ MU hả hê khi chứng kiến đội bóng cũ nhấn chìm CLB dẫn đầu Premier League, Arsenal với tỷ số 3-1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm