Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng công tuyển Pháp đứng ở đâu tại EURO 2020

Với Karim Benzema, Kylian Mbappe và Kingsley Coman, tuyển Pháp hứa hẹn mang sức tấn công áp đảo đến EURO 2020.

EURO 2020 anh 1

Các thông số bàn thắng, kiến tạo được tính trên mọi đấu trường ở mùa này. Mbappe và Benzema đang có phong độ ấn tượng, do đó gần như chắc suất đá chính. Vị trí còn lại, Coman là người đạt hiệu suất tốt nhất so với Ousmane Dembele hay Marcus Thuram. Với bộ ba này, cùng sự hỗ trợ của Antoine Griezmann phía sau, tuyển Pháp sẽ khiến tất cả e ngại.

EURO 2020 anh 2

Tuyển Anh đang sở hữu một loạt ngôi sao tấn công đắt giá và khẳng định vị thế tại Premier League. Tuy nhiên, theo Gary Neville, Kane và Rashford chắc suất khi cả 2 khỏe mạnh. Còn vị trí tiền đạo phải, Sterling cạnh tranh với Jadon Sancho hay Phil Foden. Sterling là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, do đó nắm lợi thế.

EURO 2020 anh 3

So với EURO 2016, tuyển Bồ Đào Nha đang sở hữu hàng công mạnh vượt trội. Trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Fernando Santos, bộ ba Felix, Ronaldo và Jota có nhiều cơ hội đá chính. Cùng sự hỗ trợ của Bruno Fernandes và Bernardo Silva ở dưới, "hỏa lực" của nhà ĐKVĐ EURO không thể coi thường.

EURO 2020 anh 4

Trên sơ đồ 3-4-2-1, Lukaku là mũi nhọn của hàng công tuyển Bỉ. Bộ đôi Hazard và De Bruyne sẽ hỗ trợ phía sau. Lukaku và De Bruyne thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa này. Trong khi đó, Hazard phập phù ở Real Madrid vì chấn thương.

EURO 2020 anh 5

Sự trở lại của Muller là điểm nhấn của tuyển Đức ở EURO 2020. Một năm qua, HLV Joachim Low đau đầu trong việc lựa chọn cầu thủ đá cắm cho "Die Mannschaft". Muller có thể là giải pháp để tuyển Đức bù đắp khuyết điểm đó.

EURO 2020 anh 6

Tuyển Tây Ban Nha đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, do đó nhiều gương mặt mới sẽ lần đầu chinh chiến ở giải đấu lớn như EURO 2020. Morata chơi không tồi tại Juventus mùa này, nên sẽ có suất đá chính. Torres và Olmo là 2 cầu thủ thường xuyên được HLV Enrique sử dụng trong các trận gần đây.

EURO 2020 anh 7

Tuyển Hà Lan trở lại EURO với đội hình có nhiều ngôi sao ở hàng thủ và tuyến tiền vệ. Dù vậy, trên hàng công, "Cơn lốc màu da cam" chỉ trông chờ vào những gương mặt cũ như Depay hay De Jong. Berghuis, người chơi hay ở Feyenoord mùa này, được kỳ vọng tạo làn gió mới cho Hà Lan.

EURO 2020 anh 8

Trên lý thuyết, hàng công tuyển Italy tại EURO 2020 là đáng gờm khi bộ ba Berardi, Immobile và Insigne đều chơi hay ở mùa này. HLV Roberto Mancini có phương án dự phòng từ Federico Chiesa, Andrea Belotti hay Federico Bernardeschi.

Tuyển Pháp mang dàn sao hơn 1 tỷ USD đến EURO 2020

Karim Benzema sẽ kết hợp cùng dàn cầu thủ ở độ chín sự nghiệp của tuyển Pháp để chinh phục ngôi vương EURO 2020.

Alexander-Arnold có xứng đáng dự EURO cùng tuyển Anh?

Nếu không được tham dự vòng chung kết EURO 2020, Trent Alexander-Arnold nên trách chính bản thân và phải nỗ lực nhiều hơn trong tương lai.

Viết Tuệ - Hải Phúc

Bạn có thể quan tâm