Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục xe máy không giấy tờ trong tòa nhà ở TP.HCM

Kiểm tra tòa nhà trên đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục xe máy thay đổi kết cấu, không có giấy tờ.

Ngày 11/12, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) cho biết đơn vị này vừa bàn giao hàng chục xe máy thay đổi kết cấu, không giấy tờ tại một toà nhà trên đường Lê Quang Định cho Công an quận Bình Thạnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

bat xe do che anh 1

Hàng chục xe máy được đưa về trụ sở. Ảnh: A.H.

Khoảng 9h30, Công an quận Bình Thạnh phát hiện hàng chục xe máy có dấu hiệu độ, lấn chiếm vỉa hè trên đường Lê Quang Định, phường 14.

Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp Phòng PC08 tiến hành kiểm tra. Cảnh sát phát hiện hàng trăm xe máy dựng trước sân và tầng hầm trong tòa nhà ở số 147 Lê Quang Định.

Hàng chục xe máy không có giấy tờ đã bị lực lượng chức năng tạm giữ. “Đoàn xe tập hợp để tham gia một sự kiện thì bị lực lượng chức năng ập vào kiểm tra”, một nam thanh niên trong đoàn xe cho biết.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Tài xế liên tục 'thông chốt' CSGT Hàng Xanh khi đo nồng độ cồn

Trong 15 phút, hai tài xế đã lái xe máy lạng lách, bỏ chạy khi được Đội CSGT Hàng Xanh mời vào lề đường kiểm tra nồng độ cồn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm