Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hanbin Ngô Ngọc Hưng khóc trong concert đầu tiên tại TP.HCM

"T-Our: Tempest Voyage" của nhóm Tempest diễn ra tại TP.HCM vào tối 15/6. Hanbin Ngô Ngọc Hưng xúc động, khóc ở live concert đầu tiên trong sự nghiệp.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 1

Khoảng 4.0000 khán giả có mặt trong concert thuộc khuôn khổ tour diễn World Premier: The First Eve Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào tối 15/6. 6 chàng trai Tempest gồm Hanbin, Eunchan, Hyuk, Taerae, Lew, Hyeongseop bùng nổ sân khấu với loạt ca khúc đình đám, làm nên tên tuổi của nhóm như Lighthouse, Dragon, Vroom Vroom...

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 2

Trong concert đầu tiên của sự nghiệp, các thành viên mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu cùng vũ đạo sôi động. Các ca khúc được nhóm chọn lọc từ tất cả 6 EP và 1 album đĩa đơn, thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hip-hop, dance đến deep house, pop...

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 3

Nhiều tiết mục sôi động như Young & Wild, Start Up, Dive, Find Me, Bang!, Raise Me Up, B.O.K, Bad News, Freak Show, Dangerous... khiến hàng nghìn khán giả không thể ngồi yên.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 4

Ngoài âm nhạc, 6 thành viên cũng dành nhiều thời gian để giao lưu với khán giả. "Khi chúng mình nghe tin có thể tổ chức concert ở Việt Nam, ai cũng hét thật to lên, còn vui mừng hơn cả anh Hanbin nữa", trưởng nhóm Lew chia sẻ. Trong khi đó, Eunchan bày tỏ: "Thật ra đối với chúng mình, Việt Nam như ngôi nhà thứ hai vậy".

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 5

Các idol Hàn đội nón lá, thực hiện thử thách phát âm tiếng Việt. Điểm nhấn trong concert phải kể đến là tiết mục cover ca khúc Chiếc khăn gió ấm. Video ghi lại khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hanbin cho biết đây là ca khúc anh từng nghe suốt thời đi học và muốn dành tặng khán giả như một món quà trong concert đầu tiên tại quê nhà.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 6

Trước khi nói lời chia tay người hâm mộ, Hanbin bật khóc. Idol sinh năm 1998 chia sẻ: "Đối với Tempest, concert tại Việt Nam là món quà. Đối với mình, nó như một giấc mơ vậy. Cảm ơn vì đã dành tình cảm cho chúng mình, cảm ơn vì đã đến đây, cảm ơn vì đã gọi 'Hưng ơi".

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 7

Concert T-Our: Tempest Voyage tại TP.HCM kéo dài 3 tiếng. Các chàng trai "nhà bão" đã thể hiện tổng cộng 23 ca khúc. Trước khi kết thúc concert, các thành viên thực hiện thông lệ hô khẩu hiệu "It’s we! Xin chào, chúng mình là Tempest".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Ca sĩ Hàn hát 'Chiếc khăn gió ấm' trên sân khấu TP.HCM

Người hâm mộ khen Hyuk có chất giọng ấm, Eunchan hát tiếng Việt rõ lời khi cùng các thành viên Tempest cover "Chiếc khăn gió ấm".

An Anh

Bạn có thể quan tâm