Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han So Hee mặc xuyên thấu

Ngoài dự sự kiện của thương hiệu, Han So Hee còn thu hút ống kính khi đến xem các vận động viên thi đấu ở Olympic Paris 2024.

Han So Hee o Olympic anh 1

Ngày 8/8 (giờ Pháp), Han So Hee dự sự kiện Omega House Paris 2024 với vai trò đại sứ thương hiệu. Nữ diễn viên diện bộ cánh cúp ngực xuyên thấu nữ tính, kết hợp váy ngắn màu nude bên trong để tránh sexy quá đà. Kiểu búi tóc cao, lối trang điểm vừa ngọt ngào vừa quyến rũ khiến cô trở nên nổi bật. Ảnh: @21metgala.

Han So Hee o Olympic anh 3

Trước đó, Han So Hee xuất hiện xinh xắn với mái tóc ngắn khi đến xem một trận đấu ở Olympic Paris 2024. Cô được nhiều người hâm mộ quốc tế vây quanh xin chụp ảnh và chữ ký từ sảnh khách sản cho đến sân vận động. Ảnh: @starshootinparis.

Han So Hee o Olympic anh 6

Han So Hee chia sẻ ảnh tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) hôm 6/8, trước khi lên đường sang Pháp. Chiếc áo trễ vai điệu đà và mái tóc ngắn tôn lên nhan sắc của diễn viên này. Bức ảnh có hàng triệu người nhấn thích. Ảnh: @xeesoxee.

Han So Hee o Olympic anh 7

Theo Chosun, sự xuất hiện của Han So Hee gây trầm trồ, song không ít người lo lắng vì diễn viên trông gầy hơn. Cô hiện chỉ nặng khoảng 42 kg, cao 1,65 m. Có lần, Han So Hee chia sẻ cô giảm cân để đóng phim truyền hình. Thực đơn ăn kiêng của cô rất khắc nghiệt khi chỉ dung nạp vào cơ thể món ức gà vào buổi tối. Đối với bữa sáng và bữa trưa, cô để bụng trống rỗng. Ảnh: @xeesoxee.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Han So Hee tiếp tục mất hợp đồng quảng cáo

Trong hơn 2 tháng, có đến 3 thương hiệu từng hợp tác với Han So Hee tìm người mẫu mới, thay thế vị trí của nữ diễn viên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm