Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mỹ nữ MMA đối đầu tại sự kiện Bellator 247

Đều sở hữu gương mặt khả ái, Monika Chochlikova và Jade Jorand thu hút sự chú ý từ người hâm mộ tại sự kiện Bellator MMA 247 diễn ra hôm 1/10.


Bellator MMA 247 anh 1

Trận đấu giữa hai võ sĩ diễn ra ở hạng cân Atomweight. Đây là màn ra mắt tại đấu trường MMA chuyên nghiệp của Chochlikova (phải) và Jorand.

Bellator MMA 247 anh 2

Trước đối thủ 20 tuổi thiếu kinh nghiệm như Jorand, Chochlikova (găng xanh) tận dụng tốt kỹ năng để chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở hiệp một, võ sĩ 24 tuổi tung cú đá tầm cao quen thuộc trong kickboxing khiến đối thủ ngã xuống sàn đấu.

Bellator MMA 247 anh 3

Đến hiệp 2, võ sĩ người Pháp cố gắng để quật ngã Chochlikova nhưng không thành. Cả hai giằng co cho đến khi Chochlikova tung đòn siết bò cạp kết thúc trận đấu.

Bellator MMA 247 anh 4

Chochlikova sinh ra ở Slovakia. Cô là cựu vô địch kickboxing và Muay Thái trước khi gia nhập MMA. Chochlikova là nữ võ sĩ đầu tiên ở Slovakia vô địch giải kickboxing và Muay Thái châu Âu.

Bellator MMA 247 anh 5

Võ sĩ 24 tuổi gây ấn tượng khi đây là đòn khóa siết hiếm gặp trong MMA. Cô dùng 2 chân và tay tạo áp lực mạnh lên hông của Jorand buộc đối thủ đầu hàng.

Bellator MMA 247 anh 6

Trước đây, Jorand cũng theo học Muay Thái và kickboxing trước khi gia nhập MMA chuyên nghiệp. Tuy nhiên, kinh nghiệm chiến đấu còn thiếu khiến cô không thể gây khó khăn cho đối thủ.

Bellator MMA 247 anh 7

Jorand mới có 2 trận chuyên nghiệp, một thắng và một thua. Chiến thắng duy nhất của cô tính đến hiện tại là màn so tài trước Silvia La Notte ở môn kickboxing vào năm 2019. Võ sĩ 20 tuổi knock-out đối thủ bằng cú đá chân trái vào đầu ở hiệp 2.

Màn kẹp chân hiếm gặp trong MMA Tại sự kiện Bellator MMA 247 diễn ra hôm 1/10, nữ võ sĩ Monika Chochlikova gây ấn tượng khi thực hiện đòn siết bò cạp, dùng 2 chân kẹp chặt hông để hạ gục Jade Jorand.

Sắc vóc cựu vô địch Jiu-Jitsu thế giới

Mackenzie Dern, cựu vô địch Jiu-Jitsu (Nhu thuật Brazil) thế giới năm 2016, hiện thi đấu tại UFC và được xem là một trong những nữ võ sĩ nóng bỏng nhất làng MMA.

Võ sĩ gây ấn tượng trong ngày ra mắt sự kiện Bellator

Võ sĩ 33 tuổi người Mỹ Nick Newell chỉ cần một hiệp để đánh bại đối thủ Corey Browning ở sự kiện Bellator 225 diễn ra sáng 25/8 tại Mỹ.

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm