Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KSI tự tin đánh bại Mike Tyson

KSI đánh giá lợi thế về sức trẻ có thể giúp anh giành chiến thắng trước huyền thoại Mike Tyson ở tuổi 54.

"Tôi thật sự nghĩ bản thân có thể hạ gục Mike Tyson. Tôi là bất khả chiến bại, không ai có thể đánh bại. Tôi có lợi thế về tuổi tác. Ngay cả Logan Paul, tôi nghĩ anh ấy cũng có thể đánh bại Tyson lúc này", KSI chia sẻ.

Phát biểu của KSI khiến phần lớn người hâm mộ phẫn nộ và đưa ra nhiều lời chỉ trích. Một số bình luận tỏ thái độ phản đối: "Tôi hy vọng anh ấy đang nói đùa về Mike Tyson, vì điều đó thật nực cười", "Mike Tyson 100 tuổi, chống gậy cũng đủ sức hạ gục KSI bằng một tay".

Mike Tyson anh 1

KSI (trái) hạ gục Logan Paul ở hiệp 6 trong trận đấu năm 2019. Ảnh: Getty.

Chính Viddal Riley, HLV quyền anh của KSI, cũng cho rằng cậu học trò khó có khả năng giành chiến thắng nếu thượng đài với huyền thoại người Mỹ: "KSI phải sống sót qua 3 hiệp trong 3 phút, sau đó mới có thể nghĩ đến chuyện hạ gục Tyson".

Sự nghiệp quyền anh của KSI không thể nào so sánh với Tyson. Điều duy nhất để võ sĩ người Anh tin vào khả năng đánh bại huyền thoại người Mỹ là sức trẻ. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng dù "Tay đấm thép" đã 54 tuổi, KSI vẫn không có cơ hội chiến thắng ông.

KSI bắt đầu thi đấu quyền anh nghiệp dư tháng 2/2018 trong màn so tài với Joe Weller. YouTuber người Anh hạ gục đối thủ ở hiệp 3 và giành chiến thắng.

Sau đó 6 tháng, ngôi sao 27 tuổi có màn so găng với đồng nghiệp người Mỹ, YouTuber Logan Paul nhưng bất phân thắng bại. Năm 2019, cả hai có màn tái đấu trong trận quyền anh chuyên nghiệp đầu tiên, với chiến thắng thuộc về KSI.

Gần đây, phóng viên Mike Feinberg của The Fighting News cho biết Logan Paul đã ký kết thỏa thuận để so găng với Floyd Mayweather trong trận đấu biểu diễn cuối năm nay. Tuy nhiên, "Độc cô cầu bại" và Paul hiện chưa phản hồi về thông tin trên.

Mike Tyson từng chịu hơn 10 cú đấm trước khi hạ knock-out đối thủ Ở trận đấu với Reggie Gross năm 1986, huyền thoại quyền anh Mike Tyson cho thấy khả năng chịu đòn ấn tượng khi nhận hơn 10 cú đấm từ đối thủ.

Mike Tyson: 'Tôi sẵn sàng đấu với Anthony Joshua'

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson cho biết ông có thể thượng đài với các võ sĩ trẻ hơn, thậm chí là cạnh tranh danh hiệu ở hạng nặng.

Xác định đối thủ thượng đài với Mayweather

Huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather ký kết thỏa thuận để so găng với Logan Paul trong trận đấu biểu diễn cuối năm nay. 

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm