Khai trương văn phòng tại Ấn Độ vào 29/8, ứng dụng mạng xã hội du lịch Hahalolo được truyền thông quốc tế quan tâm và đánh giá tích cực.
Phục hồi nhanh chóng sau đại dịch
Theo trang tin tức hàng đầu khu vực Bắc Mỹ và châu Âu Globe Newswire, Hahalolo là ứng dụng tiên phong về mạng xã hội du lịch khi tích hợp các tính năng của đại lý du lịch trực tuyến (đặt vé máy bay, khách sạn, tour), mạng xã hội và thương mại điện tử trên cùng một ứng dụng.
“Với hàng nghìn đối tác là các công ty lữ hành, khách sạn, hàng trăm hãng hàng không khắp thế giới, Hahalolo có đầy đủ tiện ích của một đại lý du lịch trực tuyến. Điều đặc biệt của siêu ứng dụng này là tích hợp các tính năng của một mạng xã hội hàng đầu, giúp người dùng không chỉ mua các dịch vụ du lịch dễ dàng, mà còn có thể chia sẻ trải nghiệm của mình trên trang cá nhân”, Globe Newswire viết.
Globe Newswire đưa tin về Hahalolo. Ảnh chụp từ website Globe Newswire. |
Trong khi đó, Yahoo Finance nhận định Hahalolo là siêu ứng dụng góp phần hồi sinh du lịch toàn cầu sau 2 năm đối mặt đại dịch Covid-19. Đây là nỗ lực rất lớn bởi thương hiệu này mới ra mắt từ năm 2019, thời điểm dịch Covid-19 vừa xuất hiện.
Trong thời gian này, Hahalolo tích cực mở rộng mạng lưới đối tác gồm hàng nghìn công ty du lịch, khách sạn, tour, hãng hàng không... Nhờ vậy, sau 3 năm ra mắt, những bước đi tiên phong của Hahalolo góp phần giúp các doanh nghiệp của một số quốc gia vượt khó và hồi sinh khi du lịch mở cửa trở lại.
Yahoo Finance cho biết Hahalolo giúp người dùng kiếm thêm thu nhập thông qua những nội dung chất lượng và trải nghiệm của bản thân. Cụ thể, người dùng có thể chia sẻ nội dung giá trị và được cộng đồng tán thưởng bằng điểm points. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm các tính năng trên Hahalolo, người dùng cũng có thể nhận thêm 1 USD (quy đổi ra xu) để thanh toán các dịch vụ OTA, thương mại điện tử trên nền tảng.
Yahoo Finance viết: “CEO Hahalolo tại Mỹ - ông James Dang - cho biết trong hai năm, ứng dụng này có hàng triệu người dùng. Đáng nói, tỷ lệ hoạt động của người dùng rất cao và họ được khuyến khích hoạt động thực trên nền tảng với tính năng đào xu. Hahalolo khuyến khích người dùng tạo ra nội dung chất lượng cao nên mạng xã hội này có khối lượng nội dung khổng lồ, giá trị cao về nhiều địa điểm hay những nền văn hóa khác nhau trên thế giới".
Hahalolo thu hút nhiều người dùng. Ảnh chụp từ website Hahalolo. |
Chiến lược "thương hiệu toàn cầu"
Với những gì đã đạt được, Hahalolo từng bước nâng tầm vị thế khi sắp tới đây, văn phòng tại Ấn Độ sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là một trong những thị trường lớn nhất thế giới với dân số đông, nền văn hóa đa dạng và lâu đời, nhiều điểm đến hấp dẫn…
Văn phòng của Hahalolo được đặt tại Kolkata, bang Tây Bengal và khai trương vào ngày 29/8. Đây là cột mốc mới của thương hiệu trên hành trình chinh phục các thị trường lớn toàn cầu, đầu tiên là khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Bên cạnh Ấn Độ, Hahalolo cũng chuẩn bị khai trương văn phòng tại Indonesia, nâng cấp trụ sở tại Mỹ, cùng với mục tiêu đạt 25 triệu người dùng vào cuối năm 2022. "Từ những thành quả đã đạt được trong việc hồi sinh du lịch toàn cầu sau đại dịch, Hahalolo sẽ bắt đầu kế hoạch đầy bùng nổ cuối năm nay tại các thị trường đông dân như Ấn Độ, Mỹ, Indonesia...", trích từ Asia One.
Chia sẻ với tờ báo này, ông James Đặng cho biết việc khai trương văn phòng tại Ấn Độ là một sự kiện đặc biệt. Hahalolo tiếp tục đẩy mạnh thực hiện sứ mệnh tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp của các quốc gia, kết nối người dùng trên thế giới thông qua tận dụng tối đa nền tảng mạng xã hội.
Hahalolo trong sự kiện kết nối các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Hà Nội, tháng 5/2022. |
Hahalolo đang là một thương hiệu Việt được đánh giá cao và đã sẵn sàng cho việc thâm nhập vào các thị trường lớn trên toàn cầu. Nỗ lực của mạng xã hội du lịch này tiếp tục chứng minh rằng thương hiệu Việt ngày càng được nâng tầm, sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn công nghệ nước ngoài.
Ra mắt từ năm 2019, Hahalolo sở hữu hàng triệu người dùng, cung cấp dịch vụ từ hàng trăm nghìn đối tác là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn... của 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên trở thành thành viên của 2 tổ chức hàng đầu thế giới là Hiệp hội Hàng không quốc tế IATA và Hiệp hội Du lịch Mỹ USTOA.
Đầu năm nay, Hahalolo kết hợp cùng ban tổ chức SEA Games 31 thực hiện các hoạt động đồng hành, quảng bá văn hoá - du lịch Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung. Chiến dịch thu về những kết quả tích cực.
Với những thành quả đạt được cùng các kế hoạch phát triển sản phẩm và thương hiệu một cách nghiêm túc và bài bản, Hahalolo hứa hẹn tạo nên những bước phát triển nổi bật trong năm nay.