Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL chính thức trụ hạng, Bình Dương thua 1-3

HAGL đạt mục tiêu giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước ĐTLA trên sân nhà Pleiku. Còn tại Gò Đậu, Bình Dương bất ngờ thua 1-3 trước Quảng Nam ở vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h.

 Bảy cặp đấu ở vòng 25 V.League cùng diễn ra lúc 17h ngày 13/9. Cuộc chiến trụ hạng của 4 đội bóng cuối bảng gồm Đồng Nai, HAGL, Cần Thơ và Đồng Tháp được người hâm mộ quan tâm nhất. Lợi thế thuộc về HAGL, bởi họ chính thức trụ hạng khi chỉ cần giành 1 điểm khi đón tiếp ĐTLA trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố Núi hoàn thành mục tiêu với trận hòa 0-0 sau 90 phút.

Kết thúc trận gặp HAGL, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA chia sẻ: “Trận đấu có hữu nghị quá không? Đó là cách nghĩ của anh, nhưng tôi không cho vậy. Chúng tôi đã lường trước trận này với nhiều khó khăn do thiếu hụt lực lượng. Trên hàng tấn công, Diabate bị chấn thương nhẹ, và chúng tôi đã động viên cậu ấy thi đấu. Diabate nỗ lực đá với HAGL. Chúng tôi chọn cách chơi phòng ngự. ĐTLA thể hiện lối chơi quả cảm và xuất sắc giành một diểm”.

Trong khi đó, Đồng Nai nỗ lực chiến đấu đến vòng cuối cùng với hy vọng thoát hiểm. Họ có 3 điểm khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Khánh Hòa trên sân nhà. Còn cặp đấu giữa Cần Thơ và Đồng Tháp - hai đội bóng cũng chiến đấu để trụ hạng - kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Còn trên sân nhà Gò Đậu, đội đương kim vô địch Bình Dương thất bại 1-3 trước Quảng Nam. Tuy nhiên, kết quả trên không ảnh hưởng đến vị trí của đội bóng đất Thủ, bởi họ đã bảo vệ thành công ngôi vương ở V.League từ vòng trước.


Bảng xếp hạng V.League 2015 sau vòng 25 diễn ra lúc 17h ngày 13/9. HAGL đã chính thức trụ hạng khi hơn đội xếp cuối bảng Đồng Nai 3 điểm và có thành tích đối đầu tốt hơn trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Kết quả của các trận đấu ở vòng 25 V.League

 Chủ nhà
 Tỷ số
 Đội khách
 Thời gian
 B.Bình Dương
 1-3  Quảng Nam
 17h
 Cần Thơ
 1-1  Đồng Tháp
 17h
 Đồng Nai
 1-0  Khánh Hòa
 17h
 Hà Nội T&T
 1-0  Quảng Ninh
 17h
 SLNA  1-1  SHB. Đà Nẵng
 17h
 HAGL  0-0  ĐTLA  17h
 Thanh Hóa
 0-1  Hải Phòng
 17h
  • Trung vệ Franklin Anzite và tiền đạo Moussa Sanago sẽ không thể ra sân trong trận HAGL tiếp đón ĐTLA trên sân nhà Pleiku chiều 13/9. Franklin vừa trở về Gia Lai sau khi thi đấu trong đội hình tuyển Trung Phi đánh bại Cộng hòa Dân chủ Congo 2-0 tại vòng loại Cúp châu Phi ngày 6/9. Dù đang có phong độ cao, trung vệ này không thể góp mặt cùng HAGL thi đấu với ĐTLA do nhận 3 thẻ vàng. Trên hàng công, tiền đạo Moussa Sanago cũng không thể ra sân do chấn thương.

    HAGL mất sạch ngoại binh khi gặp ĐTLA

    Trung vệ Franklin Anzite và tiền đạo Moussa Sanago sẽ không thể ra sân trong trận HAGL tiếp đón ĐTLA trên sân nhà Pleiku chiều 13/9.

  • Để xảy ra va chạm sau trận đấu với Hà Nội T&T ở vòng 24 V.League, ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ HAGL đã nhận án phạt 30 triệu động từ Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

     

    HAGL, Hà Nội T&T cùng nhận án phạt vì cầu thủ xô xát

    Để xảy ra va chạm sau trận đấu với CLB Hà Nội T&T ngày 1/9, Ban tổ chức trận đấu của CLB HAGL đã nhận án phạt 30 triệu động từ Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

  • HAGL của bầu Đức thắng 3 trận liên tiếp gần đây, qua đó đứng trước khả năng trụ hạng thành công rất cao mùa này khi đã hơn đội cuối bảng Đồng Nai tới 5 điểm.

    Hí họa HAGL nắm vé trụ hạng nhờ siêu nhân mới

    HAGL của bầu Đức thắng 3 trận liên tiếp gần đây, qua đó đứng trước khả năng trụ hạng thành công rất cao mùa này khi đã hơn đội cuối bảng Đồng Nai tới 5 điểm.

  • Là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhưng Võ Nhật Tân, Huỳnh Quang Thanh nhận thẻ đỏ vô duyên ở trận hòa Đồng Nai 4-4 thuộc vòng 24 V.League, qua đó vắng mặt khi ĐTLA gặp HAGL chiều 13/9 trên sân Pleiku.

    ĐTLA tự làm yếu mình trước trận gặp HAGL

    Là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhưng Võ Nhật Tân, Huỳnh Quang Thanh nhận thẻ đỏ vô duyên ở trận hòa Đồng Nai 4-4 chiều 1/9, qua đó vắng mặt khi ĐTLA gặp HAGL vòng 25.

  • Trước việc đối thủ đang gặp khủng hoảng chấn thương và phong độ, HAGL hoàn toàn có thể giành thêm một điểm trước ĐTLA trên sân nhà để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

    Đội bóng bầu Đức giành điểm và trụ hạng?

    Trước việc đối thủ đang gặp khủng hoảng chấn thương và phong độ, HAGL hoàn toàn có thể giành thêm một điểm trước ĐTLA trên sân nhà để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

  • Lịch thi đấu các trận ở vòng 25 V.League diễn ra chiều 13/9.

  • "Một trận đấu tuyệt vời của các cháu! Trong tình thế vô cùng khó khăn mà khó ai hình dung đến kết quả chiến thắng dành cho HAGL, nhưng họ đã làm được điều tưởng chừng như không tưởng ấy”, HLV Vương Tiến Dũng nhận xét về màn thể hiện của Công Phượng cùng đồng đội thời gian gần đây, đặc biệt là chiến thắng 3-2 trước Hà Nội T&T.

    ‘HAGL thể hiện sự bùng nổ trong thời gian ngắn’

    HLV Vương Tiến Dũng mô tả cách Công Phượng cùng đồng đội xuất sắc lội ngược dòng trước Hà Nội T&T là "ngoạn mục và đáng kinh ngạc".

  • Cổ động viên HAGL sẵn sàng cổ vũ cho đội nhà trong trận chiến gặp ĐTLA. Họ hy vọng HAGL chính thức trụ hạng sau trận đấu nay. Ảnh: Facebook.

     

  • Sân Pleiku nhiều khả năng có rất đông người hâm mộ đội bóng phố núi đến cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội trong trận gặp ĐTLA để giành ít nhất 1 điểm, qua đó chính thức trụ hạng mùa này. Ảnh: Facebook.

  • Sau khi HAGL giành 3 chiến thắng liên tiếp gần đây, người hâm mộ đội bóng vẫn cho rằng, trận gặp ĐTLA sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, họ tin các cầu thủ giành thêm 1 điểm để chắc chắn trụ hạng. Ảnh: Gia Bảo.

  • HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết trước trận làm khách trên sân Pleiku của HAGL: "Chúng tôi không quan tâm tới ai nói gì cũng như những vấn đề bên ngoài, người ta có giúp được mình đâu. Phương châm của ĐTLA là chơi với tất cả khả năng của mình. Chúng tôi sẽ luôn thi đấu cống hiến vì bản thân cầu thủ cũng như đội bóng. Càng khó khăn chúng tôi càng siết chặt tay nhau hơn, các cầu thủ cũng đã được quán triệt tư tưởng trước trận đấu với HAGL. ĐTLA chỉ quan tâm tới vấn đề của mình, mục tiêu ở trận đấu tới là phải có điểm, một chiến thắng sẽ khiến cuộc đua trụ hạng thêm hấp dẫn".

  • Về phía HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra thận trọng dù biết đối phương thiếu vắng nhiều trụ cột. Chia sẻ trước trận đấu ông cho biết: “Tôi có biết cầu thủ ĐTLA dính thẻ vàng và nhiều chấn thương, nhưng họ là đối thủ khá khó đánh bại, nên có những phương án đấu với HAGL. Chúng tôi không được phép chủ quan, mục tiêu của đội bóng là giành 3 điểm để chắc suất trụ hạng. Cơ hội cho Đồng Nai là rất nhỏ, nhưng HAGL muốn giữ quyền tự quyết”.

  • Bảng xếp hạng V.League 2015 trước khi vòng 25 diễn ra chiều 13/9.

  • Đội hình ra sân của Đồng Nai và Khánh Hòa .Cuộc chiến trụ hạng của 4 đội bóng cuối bảng là Đồng Nai, HAGL, XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp là vấn đề được quan tâm nhất ở vòng 25 V.League.

  • Tại vòng 25 V.League, HAGL đón tiếp ĐTLA. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn không còn mục tiêu phấn đấu khi đã nắm chắc tấm vé trụ hạng. Tuy nhiên, ĐTLA không vì thế mà thi đấu dưới sức trước đội chủ sân Pleiku. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ngô Quang Sang cho biết đội bóng sẽ thi đấu hết mình vì mục tiêu 3 điểm.

  • Đội hình ra sân trận HAGL và ĐTLA

    HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Tiến Dũng, Anh Tài, Xuân Trường, Tuấn Anh, Út Cường, Trần Vũ, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Công Phượng.

    ĐTLA: Quốc Cường, Hải Phong, Hoàng Lâm, Thanh Hải, Tài Lộc, Thanh Cường, Tấn Tài, Tài Em, Bảo Anh, Rafael, Diabate.

  • Các trận đấu ở vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h chiều 13/9 bắt đầu.
  • Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng diễn ra với tốc độ chậm trong những phút đầu trận. Các cầu thủ xứ Thanh đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 43 điểm. Họ quyết đánh bại Hải Phòng để giữ vị trí á quân V.League mùa này.
  • 11': Lê Văn Tân chuyền bóng cho Đình Tùng, nhưng đáng tiếc là Thanh Hóa không có pha tấn công khi bóng đi quá mạnh so với đà di chuyển của Đình Tùng.
  • 16': Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt. Đình Tùng không cần lấy đà, nhưng vẫn tung ra cú sút khá nguy hiểm khi đưa bóng đi sát cột dọc khung thành Hải Phòng.
  • 19': Đình Tùng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau pha phối hợp với đồng đội, Đình Tùng xoay người dứt điểm trong khu vực 16m50, nhưng thủ môn Xuân Việt đã thi đấu xuất sắc với pha bay người cứu thua cho Hải Phòng.
  • Bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm của cầu thủ QNK Quảng Nam vào lưới Becamex Bình Dương.

     

  • Các cầu thủ Cần Thơ cũng đã để Đồng Tháp vượt lên dẫn trước, người ghi bàn cho đội khách là Samson.

     

  • HAGL nỗ lực thi đấu trong trận đón tiếp ĐTLA. Sau nửa đầu hiệp 1, cầu thủ hai đội chưa tạo ra được những tình huống đáng chú ý. Đội chủ nhà HAGL chỉ cần 1 điểm sẽ chính thức trụ hạng. Ảnh: Gia Bảo.

  • Trên sân nhà, đội đương kim vô địch Bình Dương để Quảng Nam có bàn thắng dẫn trước. Việc đã bảo vệ thành công vị trí số 1 ở V.League khiến các cầu thủ Bình Dương không còn nhiều động lực thi đấu.
  • 32': Fagan bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Hải Phòng. Nhận bóng từ bên cánh trái trong tư thế không bị kèm, Fagan vội vàng dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Thanh Hóa.
  • Trong 7 cặp đấu ở vòng 25 V.League diễn ra cùng 17h, hai trận đấu Bình Dương - Quảng Nam và Cần Thơ - Đồng Tháp cùng có tỷ số 1-1. Hai đội khách ghi bàn trước, sau đó các đội chủ nhà gỡ hòa.
  • Ở phút 37 trong trận gặp ĐTLA, Xuân trường sút chạm chân hậu vệ đội khách đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành thủ môn Quốc Cường.
  • Ở phút 40 trong trận gặp ĐTLA, tiền đạo Công Phượng sút phạt bên cánh trái đưa bóng chệch cột khung thành thủ môn Quốc Cường.

  • Sau khi để Đồng Tháp vượt lên, Nguyen Rodgers mang về bàn thắng gỡ hòa cho chủ nhà Cần Thơ.

     

  • Ở phút 44 trong trận gặp Hải Phòng, HLV Thanh Tùng của Thanh Hóa đưa Quốc Phương vào thay Thanh Bình.
     

  • Kết thúc hiệp 1 của 7 trận đấu thuộc vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h ngày 13/9.
  • Trên sân Pleiku, trận đấu giữa HAGL và ĐTLA diễn ra hấp dẫn trước giờ nghỉ giữa hiệp. Sự phối hợp không ăn ý giữa hậu vệ và thủ môn Minh Nhựt suýt chút nữa biếu bàn thắng cho Diabate của ĐTLA. Sau đó, đội chủ nhà HAGL đáp trả với tình huống Hoàng Thiên sút trong khu vực 16m50 đưa bóng đi sạt cột dọc. Ở pha bóng tiếp theo, Văn Toàn sút cận thành từ đường căng ngang của Hoàng Thiên, nhưng cú dứt điểm quá nhẹ.
  • Trong trận Đồng Nai và Khánh Hòa, đội chủ nhà cố gắng tấn công nhưng bế tắc trong hiệp 1. Thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa chơi rất hay. Phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Khánh Hòa hưởng penalty, nhưng đội trưởng Văn Vũ không thắng được thủ môn Thanh Diệp. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Abass Cheikh Dieng ghi bàn thắng gỡ hòa cho Bình Dương ở phút 33 của trận đấu.

     

  • Hiệp 2 của các trận đấu ở vòng 25 V.League bắt đầu.
  • Trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội T&T thi đấu tích cực, nhưng vẫn chưa có bàn thắng trong trận gặp Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Ở phút 49 trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng, Quốc Trung dứt điểm trúng chân cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa đưa bóng đi đổi hưởng vào lưới, giúp đội khách vượt lên dẫn 1-0.
  • Cú sút của Quốc Trung đập chân hậu vệ Thanh Hóa trước khi đi vào lưới. 

  • Phút 47 trong trận gặp ĐTLA, Hoàng Thiên của HAGL sút trúng xà ngang ở vạch 16m50. Sau đó, Út Cường căng ngang cho Hoàng Thiên băng vào đệm lòng sạt cột khung thành ĐTLA. 

  • Phút 57 trong trận gặp Hải Phòng, HLV Anh Tuấn của Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi đưa Sỹ Cường vào thay Quý Sửu.
  • Bàn thắng: Trên sân nhà, Đồng Nai có bàn mở tỷ số dẫn trước đội khách Khánh Hòa.
  • Phút 62 trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, thủ môn Xuân Việt cứu thua cho Hải Phòng khi bay người cản phá cú sút phạt của Quốc Phương bên phía đội chủ nhà.

  • Benoit Tcheuko có pha lập công mở tỷ số cho Đồng Nai trước các cầu thủ Khánh Hòa.

  • Phút 64 trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, Stevens của Hải Phòng nỗ lực đột phá vượt qua Văn Phong, nhưng anh lại dứt điểm đưa bóng đi cao hơn khung thành của đội chủ nhà.
  • Trên sân Vinh, đội khách SHB. Đà Nẵng có bàn thắng mở tỷ số dẫn trước đội chủ nhà SLNA.
  • Trên sân Thanh Hóa, thủ môn Xuân Việt liên tiếp cứu thua cho Hải Phòng khi cản phá cú sút uy lực của Quốc Phương, sau đó lao ra rất nhanh khiến Rafael của đội chủ nhà không thể thực hiện pha dứt điểm chính xác.
  • HAGL thi đấu quyết tâm nhằm giành ít nhất một điểm trước ĐTLA. Họ sẽ chính thức trụ hạng nếu hòa ở vòng 25 V.League. Ảnh: Gia Bảo.

     

  • Võ Huy Toàn ghi bàn thắng mở tỷ số giúp SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước Sông Lam Nghệ An.

     

  • Phút 74 trong trận đấu trên sân Pleiku, Công Phượng của HAGL dứt điểm chéo góc khiến thủ môn ĐTLA phải vất vả cứu thua.
  • Trên sân nhà, đội đương kim vô địch Bình Dương thêm một lần nữa để Quảng Nam vượt lên dẫn trước. Đội khách có bàn nâng tỷ số lên 2-1.
  • Trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết sút phạt ghi bàn giúp Hà nội T&T dẫn trước Quảng Ninh 1-0. Ảnh: Tùng Lê.

  • Sau pha va chạm với cầu thủ chủ nhà Hà Nội T&T, Xuân Ngọc của Quảng Ninh phải băng đầu, nhưng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Trên sân Vinh, đội chủ nhà SLNA có bàn gỡ hòa 1-1 trong trận gặp SHB. Đà Nẵng.
  • Trên sân nhà, Bình Dương nhận bàn thua thứ ba trong trận gặp Quảng Nam. Đội đương đương vô địch thất bại 1-3 trước đội khách.
  • Kết thúc 7 trận đấu ở vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h ngày 13/9.

Gia Bảo - Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm