Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL bất ngờ thay đổi HLV trưởng

Ông Vũ Tiến Thành không được đăng ký chức danh HLV trưởng CLB HAGL tại V.League 2024/25.

Ông Vũ Tiến Thành trở thành giám đốc kỹ thuật CLB HAGL mùa giải mới. Ảnh: Minh Chiến.

Theo danh sách đăng ký nhân sự của CLB HAGL trên trang chủ Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sáng 10/9, ông Vũ Tiến Thành không còn là HLV trưởng của đội bóng phố Núi.

Người đảm nhận vị trí này cho mùa giải 2024/25 là ông Lê Quang Trãi, còn ông Thành trở thành giám đốc kỹ thuật của đội.

Việc thay đổi thuyền trưởng ngay chỉ 5 ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu khiến nhiều người hâm mộ HAGL không khỏi bất ngờ. Về lý do không tiếp tục giữ vị trí này, ông Thành cho biết đây là một phần kế hoạch và chiến lược phát triển của đội chủ sân Pleiku trong thời gian tới.

Dù không còn là HLV trưởng, ông Thành vẫn nắm quyền quyết định chuyên môn, quản lý, điều hành con người cũng như đóng góp chiến thuật cho đội. Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng giữ vai trò là Giám đốc Học viện của HAGL.

Đây là lần thứ hai HLV Vũ Tiến Thành trở thành giám đốc kỹ thuật của HAGL. Vào cuối năm 2023, chiến lược gia 60 tuổi từng đảm nhận vị trí này trong bối cảnh HLV Kiatisuk dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Sau khi chiến lược gia Thái Lan tới CAHN, ông Thành được bổ nhiệm vào ghế nóng. Ở vai trò HLV trưởng HAGL, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM giúp đội trụ hạng thành công ở mùa giải trước.

Tân HLV trưởng của HAGL, Lê Quang Trãi, từng làm trợ lý cho ông Vũ Tiến Thành ở CLB TP.HCM. Trong thành phần ban huấn luyện của HAGL còn có Bùi Xuân Hiếu, HLV cùng U17 HAGL giành ngôi á quân U17 quốc gia 2024.

HAGL sẽ gặp Quảng Nam vào ngày 15/9 ở trận ra quân V.League 2024/25.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Chiến thắng lấy lại niềm tin

Tuyển Việt Nam và HLV Kim Sang Sik rất cần thắng Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối nay (10/9), nếu không muốn chặng đường phía trước thêm những thách thức.

U11 SLNA bị thu hồi chức vô địch vì gian lận tuổi

Ngày 9/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định kỷ luật, phạt tiền và cấm thi đấu với U11 SLNA vì hành vi gian lận tuổi tại U11 toàn quốc 2024.

Bóng đá Việt Nam chia sẻ với nạn nhân thiệt hại do bão Yagi

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có hành động nhằm chung tay ủng hộ người dân chịu thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm