Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng đá Việt Nam chia sẻ với nạn nhân thiệt hại do bão Yagi

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có hành động nhằm chung tay ủng hộ người dân chịu thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Tuyển Việt Nam sẽ dành 1 phút mặc niệm trước trận gặp Thái Lan. Ảnh: Việt Linh.

Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan hôm 10/9 tới, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ dành 1 phút tổ chức nghi thức mặc niệm nhằm tưởng nhớ những nạn nhân của cơn bão Yagi.

VFF chung tay chia sẻ với người dân và các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão, bằng việc ủng hộ 200 triệu đồng.

Cơn bão số 3 (Yagi) tràn qua miền Bắc 2 ngày 7/9 và 8/9 đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Quảng Ninh, Hải Phòng là 2 trong số địa phương chịu thiệt hại nặng nhất, cả về con người lẫn tài sản.

Trong lĩnh vực thể thao, sự nguy hiểm của cơn bão cũng khiến cho trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga tại Giải bóng đá giao hữu tam hùng quốc tế 2024 hôm 7/9 bị hủy bỏ.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tiền đạo Thái Lan quyết thắng tuyển Việt Nam để làm quà cho con

Tiền đạo Korawich Tasa của đội tuyển Thái Lan rất mong muốn có thắng lợi trước Việt Nam để làm quà mừng con trai mới chào đời.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm