Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL bất lực trước CLB Nam Định

Đội bóng phố núi chấp nhận chia điểm khi hòa 0-0 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022, tối 26/2.

nam dinh - hagl anh 1

Trong chuyến làm khách sân Thiên Trường, HAGL tung ra đội hình gồm nhiều ngôi sao ở tuyển quốc gia, trong đó Lương Xuân Trường là người mang băng đội trưởng.

nam dinh - hagl anh 2

Đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa là Nguyễn Tuấn Anh. Hàng tiền vệ với sự góp mặt của những cầu thủ kỹ thuật hàng đầu gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương lại không thể giúp HAGL chơi áp đảo đối thủ.

nam dinh - hagl anh 3

Sức ép từ cả khán đài lẫn dưới sân khiến đội khách thi đấu không như kỳ vọng.

nam dinh - hagl anh 4

Hàng công HAGL không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Nam Định. Hàng thủ phòng ngự đội khách cũng vất vả trước những pha phản công giàu sức mạnh của ngoại binh thành Nam.

nam dinh - hagl anh 5

Lần đầu tiên kể từ khi trở lại dẫn dắt HAGL, HLV Kiatiusk Senamuang không thắng đối thủ Nam Định tại đấu trường V.League. Ở mùa giải 2021, HAGL thắng 4-3 trước Nam Định trên sân Pleiku.

nam dinh - hagl anh 6

Kết thúc trận, Hữu Tuấn góp ý Văn Thanh về vài tình huống bỏ lỡ. Đây mới là trận đầu nên việc các tuyển thủ chưa "nóng máy" là điều dễ hiểu.

nam dinh - hagl anh 7

Công Phượng vào sân từ ghế dự bị cũng không giúp HAGL tạo ra nhiều khác biệt. Anh gặp lại đồng hương Phạm Mạnh Hùng, cầu thủ mới chuyển đến Nam Định từ Hải Phòng.

Đỗ Merlo sắm vai cứu tinh giúp đội nhà thoát thua trước CLB Đà Nẵng

Lão tướng Đỗ Merlo có ngày thăng hoa khi giúp CLB Sài Gòn hòa 2-2 trước đội bóng cũ Đà Nẵng tại vòng 1 V.League 2022.

HAGL chia điểm với CLB Nam Định

Công Phượng cùng đồng đội chỉ có trận hòa 0-0 trên sân Thiên Trường ở vòng 1 V.League tối 26/2.

Minh Chiến - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm