Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Văn Đức vui vẻ gặp lại nhau ở vòng 1 V.League 2022

Nhóm các tuyển thủ Quốc gia đã có những phút vui vẻ cùng nhau sau trận đấu giữa CLB Bình Dương với SLNA tại vòng 1 V.League 2022.

phan van duc anh 1

Phan Văn Đức như thường lệ vẫn đóng vai trò linh hồn trong lối chơi của SLNA. Trong trận mở màn tại V.League 2022 gặp CLB Bình Dương, Văn Đức đã không khiến HLV Nguyễn Huy Hoàng phải thất vọng khi liên tục góp mặt trong các đường tấn công của đội bóng xứ Nghệ.

phan van duc anh 2

Phía bên kia chiến tuyến, Tiến Linh lại có một trận đấu đáng quên khi gần như mất hút trong suốt 90 phút của trận đấu. Sự rời rạc trong các tình huống tổ chức tấn công đã khiến Quả bóng đồng 2022 đói bóng. Ngay cả khi có tình huống ngon ăn ở phút 79, Tiến Linh lại khống chế bóng lỗi và vuột mất cơ hội ghi bàn.

phan van duc anh 3

Được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng nên chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Bình Dương là điều không quá khó hiểu với SLNA. Mặc dù khá thất vọng sau trận thua của đội nhà nhưng Tiến Linh vẫn vui vẻ đến chia vui cùng Phan Văn Đức, cả hai đều là những đồng đội thân thiết tại tuyển Việt Nam.

phan van duc anh 4

Quế Ngọc Hải cũng đến để trêu Tiến Linh, trung vệ của SLNA tỏ ra mãn nguyện khi vô hiệu hóa được tiền đạo của CLB Bình Dương.

phan van duc anh 5

Phan Văn Đức không quên đến chia vui và dành lời cảm ơn đến người thầy cũ của mình là ông Nguyễn Đức Thắng.

phan van duc anh 6

Tại mùa giải 2022, Phan Văn Đức được kỳ vọng sẽ giúp SLNA vươn đến vị trí top 3 với những đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng từ đầu mùa.

phan van duc anh 7

Cuộc đối đầu giữa CLB Bình Dương với SLNA tại vòng 1 V.League 2022 cũng là trận đầu tiên Quế Ngọc Hải hồi hương trở về từ CLB Viettel. Trọng Hoàng không thể ra sân vì chấn thương.

phan van duc anh 8

Chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Dương là khởi đầu hoàn hảo của Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội trong tham vọng vươn đến đỉnh cao tại V.League 2022.

phan van duc anh 9

Đội bóng xứ Nghệ cũng nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả đến tiếp lửa tại sân Gò Đậu.

phan van duc anh 10

HLV Nguyễn Huy Hoàng có màn ra mắt đáng nhớ trên cương vị thuyền trưởng. "Trước trận, tôi có trao đổi cầu thủ ra sân chiến đấu hết mình. Tôi chỉ có thể truyền đạt trên sân, còn đá hết năng lực do các bạn. Thắng thua hòa thì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo, nhiệm vụ của cầu thủ là chơi hết mình", HLV Huy Hoàng chia sẻ sau trận đấu.

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm