Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Mạnh khiến đối thủ thán phục

Hồ Tấn Tài chỉ biết xoa đầu cười trừ rồi ôm người đàn anh bên phía Viettel sau pha cứu thua khó tin. Còn Trần Nguyên Mạnh xứng đáng với sự thán phục của đối thủ và đồng đội.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 1

Sau khi trận đấu kết thúc, Tấn Tài lắc đầu cười trừ bởi người đàn anh thi đấu quá hay bên kia chiến tuyến. Nếu không có pha bay người của thủ môn sinh năm 1991 thì có lẽ tỷ số đã được cân bằng cho đội chủ nhà Bình Định.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 2

Tấn Tài có lý do để tiếc nuối khi đội bóng của anh lại để thua bàn thứ 2 ngay sau pha cứu thua của Nguyên Mạnh. Trận đấu ở vòng 1 V.League 2022 giữa Bình Định với Viettel tối 25/2 kết thúc với tỷ số 0-2 cho đội khách.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 3

Đội chủ nhà xứng đáng có một điểm vì những nỗ lực của họ. Tiền đạo Rafaelson hai lần đưa bóng chạm cột của Nguyên Mạnh ở mỗi hiệp đấu. Nếu may mắn hơn thì đội Bình Định đã có bàn gỡ hòa 1-1.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 4

Nhưng Nguyên Mạnh đã không để điều đó xảy ra. Khi hầu hết cầu thủ đều nghĩ rằng cú đánh đầu của Rafaelson lượn vào lưới góc xa thì những đầu ngón tay phải của thủ môn người Nghệ An lại khiến nó trúng cột.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 5

Bóng trôi qua trong sự tiếc nuối của các cầu thủ đội bóng đất võ. CLB Bình Định đã chơi một trận hay trước nhà vô địch V.League 2020. Họ chỉ có 17 cầu thủ có thể ra sân, nhưng hai người chấn thương và một là thủ môn dự bị. Tức là họ chỉ có 14 người thi đấu với 21 bên phía Viettel.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 6

CLB Bình Định chỉ thay có hai người để cầm cự khoảng cách 1 bàn đến phút 90. Thế nhưng khi thể lực đi xuống, họ mắc sai lầm và để cho Geovane Magno (số 94) lấy bóng và tâng qua đầu thủ môn Võ Tuyên Quang. Bàn mở tỷ số do công của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở phút 70.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 7

Nhưng hai bàn thắng đó sẽ không có ý nghĩa nếu không có Nguyên Mạnh. Các đồng đội lần lượt chạy đến bày tỏ sự thán phục trước pha cứu thua của thủ môn người Nghệ An. Nguyên Mạnh tỏa sáng đúng lúc HLV Park đang dự khán trận đấu trên khán đài.

Nguyen Manh khien doi thu than phuc pha cuu thua anh 8

CLB Bình Định là đội chủ nhà thứ 3 để thua ở vòng 1 - V.League 2022. Hải Phòng và Bình Dương đều để thua với tỷ số 1-0. CLB Viettel tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng và chờ hai cặp đấu còn lại diễn ra vào ngày 26/2.

Bố Filip Nguyễn giáp mặt HLV Park Hang-seo

Dù không gặp nhau trong trận đấu giữa Bình Định với Viettel tối 25/2, ông Nguyễn Minh vẫn ấn tượng khi lần đầu tiên gặp HLV tuyển Việt Nam.

HLV Trương Việt Hoàng: Viettel chỉ muốn lấy 1 điểm trước Bình Định

Ông Trương Việt Hoàng đánh giá chiến thắng 2-0 của Viettel trước CLB Bình Định là do may mắn. Đội chủ nhà mất 15 cầu thủ vì bị nhiễm Covid-19.

Tham vọng của CLB Bình Định bị đe dọa

Tham vọng của đội bóng giàu tiềm lực bị thách thức bởi dịch Covid-19. Ngay trận ra quân trên sân nhà, CLB Bình Định có thể phải đón nhận cú sốc trước Viettel.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm