Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố Filip Nguyễn giáp mặt HLV Park Hang-seo

Dù không gặp nhau trong trận đấu giữa Bình Định với Viettel tối 25/2, ông Nguyễn Minh vẫn ấn tượng khi lần đầu tiên gặp HLV tuyển Việt Nam.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 1

Ông Minh (áo sáng) bất ngờ xuất hiện ở sân Quy Nhơn chiều 25/2 để dự khán trận đấu giữa Bình Định với Viettel. Theo tìm hiểu của Zing, bố của Filip Nguyễn nhận lời mời của đội bóng đất võ để xem xét đội bóng tương lai của con trai.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 2

Ông Võ Văn Thư (áo màu kem) - Phó tổng giám đốc đơn vị tài trợ chính của CLB Bình Định - tiếp đón ông Minh một cách chu đáo. Bố của Filip Nguyễn ngồi ở hàng ghế phía dưới, trong khi ở phía trên là HLV Park Hang-seo.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 3

Ông Park cũng có mặt ở thành phố biển Quy Nhơn để theo dõi cặp đấu đáng chú ý có nhiều tuyển thủ quốc gia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có mối quan hệ thân thiết với đội Bình Định.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 4

Ông Park thường xuyên ghé Quy Nhơn tuyển quân. Đây là lần đầu tiên ông Park và bố của Filip Nguyễn giáp mặt nhau. Trước đó, cái tên Filip Nguyễn được ông thầy này thường xuyên nhắc đến.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 5

Với vị trí thủ môn, CLB Bình Định chỉ còn hai người để chuẩn bị cho ngày mở màn gặp Viettel. Thủ môn Vũ Tuyên Quang bắt chính nhưng không thể chống lại sức mạnh của đội khách. Hai lần anh phải vào lưới nhặt bóng.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 6

Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Geovane Magno vào các phút 70 và 90. Khởi đầu không mấy may mắn nhưng CLB Bình Định được kỳ vọng khi có đầy đủ lực lượng.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 7

Nỗi buồn của các cầu thủ Bình Định là điều khó tránh khỏi dù họ đã chơi hết mình. Đội bóng chỉ còn 16 cầu thủ thi đấu, một người chấn thương và 15 người bị nhiễm Covid-19. Trận đấu đã không bị hoãn như trận Hà Nội gặp Thanh Hóa.

Bo Filip Nguyen giap mat HLV Park Hang-seo anh 8

Ban lãnh đạo CLB Bình Định trao đổi sau trận đấu. Dù mua sắm rất nhiều nhưng họ cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong tương lai, đội bóng còn đầu tư thêm các cầu thủ chất lượng hơn nữa, trong đó có các cầu thủ Việt kiều.

Thầy Park đi xem 2 trung vệ mới của tuyển Việt Nam Chiều 7/1, HLV Park Hang-seo có mặt trên sân Quy Nhơn để "xem giò" 2 trung vệ mới của tuyển Việt Nam là Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL) và Liễu Quang Vinh (CLB Đà Nẵng).

HLV Trương Việt Hoàng: Viettel chỉ muốn lấy 1 điểm trước Bình Định

Ông Trương Việt Hoàng đánh giá chiến thắng 2-0 của Viettel trước CLB Bình Định là do may mắn. Đội chủ nhà mất 15 cầu thủ vì bị nhiễm Covid-19.

Tham vọng của CLB Bình Định bị đe dọa

Tham vọng của đội bóng giàu tiềm lực bị thách thức bởi dịch Covid-19. Ngay trận ra quân trên sân nhà, CLB Bình Định có thể phải đón nhận cú sốc trước Viettel.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm