Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland và những ngôi sao có gương mặt lạ lẫm trong game

Erling Haaland là chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay nhưng trong game, anh lại có gương mặt khác với đời thực.

nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 1
Nếu chỉ nhìn vào gương mặt, không CĐV nào có thể nhận ra đây là Mikel Arteta, tiền vệ từng chơi cho CLB Arsenal. Với mức độ nổi tiếng của mình, cựu danh thủ người Tây Ban Nha xứng đáng được thiết kế một khuôn mặt chuẩn xác hơn.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 2
Tiemoue Bakayoko là cái tên khá nổi tiếng tại Ligue 1 với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Monaco. Tuy nhiên, khi tựa game FIFA 18 ra mắt vào năm 2017, cầu thủ này vẫn chưa có khuôn mặt riêng.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 3
Game thủ FIFA vẫn đang "kêu trời" khi tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới hiện nay, Erling Haaland có gương mặt trong game không hề có điểm tương đồng nào với ngoài đời. Có lẽ vì chân sút người Na Uy tiến bộ quá nhanh trong thời gian qua khiến đội ngũ phát triển game không kịp cập nhật.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 4
Khi tựa game FIFA 2018 ra mắt, Achraf Hakimi vẫn còn là cầu thủ dự bị ở Real Madrid và chưa được nhiều người hâm mộ biết đến. Hậu vệ người Morocco đã được thiết kế gương mặt giống ngoài đời sau khi thi đấu thăng hoa cùng Dortmund dưới dạng cho mượn.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 5
Kolo Toure là cầu thủ nổi tiếng từng có 15 năm thi đấu đỉnh cao tại Premier League. Tuy nhiên ở FIFA 14, thành viên Arsenal giành chức vô địch với thành tích bất bại mùa 2003/04 lại bị gắn gương mặt buồn rầu với mái tóc dài bổ luống hài hước.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 6
Kyle Walker là trụ cột của Tottenham từ mùa giải 2011/12. Tuy nhiên trong game PES 2014, cầu thủ sinh năm 1990 lại bị gắn cho gương mặt lạ lẫm khiến CĐV không thể nhận ra.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 7
Romelu Lukaku, tiền đạo từng khoác áo Manchester United, bỗng hóa "soái ca" với gương mặt được chăm chút quá mức trong tựa game FIFA 2019.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 8
Szczesny, thủ môn số một của Juventus sẽ phải "khóc thét" khi nhìn lại gương mặt của mình trong game PES 2014. Hiện tại, gương mặt của ngôi sao người Ba Lan trong game được thiết kế sát với ngoài đời, nhờ việc Juventus vừa trở thành đối tác với nhà phát hành game PES.
nhung guong mat bi thiet ke cau tha trong game anh 9
Vào thời điểm game PES 2014 ra mắt, Wilshere đang là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất nước Anh. Tuy nhiên, điều này không thể giúp cựu cầu thủ Arsenal có gương mặt riêng trong tựa game bóng đá nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Ronaldinho bị xóa khỏi biểu tượng PES 2020

Trong bản cập nhật mới nhất của tựa game PES 2020, Ronaldinho đã không xuất hiện bên cạnh Messi trên biểu tượng ứng dụng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Bleacher Report

Bạn có thể quan tâm