Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland muốn đối đầu với đội hình mạnh nhất của Bayern

Tiền đạo người Na Uy đang tỏ ra vô cùng tự tin trước khi cùng Dortmund bước vào cuộc đối đầu Bayern Munich tại vòng 28 Bundesliga 2019/20.

"Không có áp lực nào cả", Goal dẫn lời Erling Haaland. "Thành thật mà nói thì tôi thích những trận đấu như thế này".

Tiền đạo người Na Uy khẳng định: "Tôi đang mong chờ một trận đấu với đội hình mạnh nhất của Bayern. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể và không nghĩ quá nhiều về trận đấu. Họ có những nhà vô địch World Cup, nhưng chúng tôi cũng có những người như vậy".

Những nhà vô địch World Cup của Bayern mà Haaland nhắc tới là Manuel Neuer, Jerome Boateng (đội tuyển Đức) cùng Benjamin Pavard và Lucas Hernandez (đội tuyển Pháp). Trong khi đó, Dortmund cũng sở hữu 2 cầu thủ từng đăng quang World Cup cùng ĐT Đức là Mats Hummels và Mario Goetze.

Erling Haaland,  Dortmund vs Bayern,  Bayern vs Dortmund,  Bayern,  Bayern Munich,  Dortmund,  Bundesliga anh 1

Erling Haaland đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng và Bayern cũng thế. Do vậy, đây sẽ là một trận đấu thú vị", Haaland nói thêm. "Tôi thấy những người đồng đội luyện tập mỗi ngày và tôi biết họ tốt đến nhường nào. Tôi rất mong chờ trận đấu này".

Haaland nhấn mạnh: "Đầu tiên, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Khi thể hiện điều đó, chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội và chơi như một đội bóng tuyệt vời. Tất nhiên, công việc của tôi là ghi bàn. Ở vài trận đấu gần đây, không chỉ có tôi ghi bàn mà còn cả những hậu vệ cánh và tiền vệ cũng vậy. Mọi vị trí đều có thể ghi bàn và đó là điều tích cực của chúng tôi".

Haaland đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi chuyển sang Dortmund vào tháng 1 vừa qua. Sau 10 trận đấu tại Bundesliga, tiền đạo người Na Uy ghi được 10 bàn và có 3 kiến tạo.

Trận đấu giữa Dortmund và Bayern sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 26/5 (theo giờ Hà Nội). Sau 27 vòng đấu, Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 61 điểm, hơn Dortmund 4 điểm.

Dortmund vs Bayern: Ngày Haaland tấn công ngai vàng của Lewandowski Cả thế giới hướng về nước Đức với cuộc chạm trán giữa Dortmund và Bayern tại vòng 27 Bundesliga (23h30 ngày 26/2, giờ Hà Nội). Đây là nơi Erling Haaland so tài Robert Lewandowski.

HLV Bayern: 'Chúng tôi không cần coi chừng Haaland'

HLV Hansi Flick của Bayern Munich cho rằng Erling Haaland đang là tài năng lớn, còn Robert Lewandowski đã thể hiện đẳng cấp thế giới trong vài năm gần đây.

Haaland và sự trỗi dậy của 'sát thủ có gương mặt trẻ thơ'

Erling Haaland được coi là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” mới của bóng đá thế giới, với thành tích ghi bàn đầy hứa hẹn và tiềm năng trở thành siêu sao.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm