Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bayern: 'Chúng tôi không cần coi chừng Haaland'

HLV Hansi Flick của Bayern Munich cho rằng Erling Haaland đang là tài năng lớn, còn Robert Lewandowski đã thể hiện đẳng cấp thế giới trong vài năm gần đây.

"Đây mới là mùa giải đầu tiên của Haaland", HLV Flick chia sẻ trong cuộc họp báo. "Do vậy, còn quá sớm để so sánh cậu ấy với Lewandowski".

Chiến lược gia người Đức khẳng định: "Lewandowski luôn ở đẳng cấp thế giới trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Haaland cũng là tài năng lớn".

Dortmund vs Bayern,  Bayern vs Dortmund,  Erling Haaland,  Robert Lewandowski anh 1

Erling Haaland đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa này. Ảnh: Getty.

Mùa giải 2019/20, Lewandowski ghi 27 bàn thắng sau 25 trận đấu cho Bayern ở Bundesliga. Trong khi đó, Haaland cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi chuyển sang Dortmund vào tháng 1 vừa qua. Sau 10 trận đấu tại Bundesliga, tiền đạo người Na Uy ghi được 10 bàn và có 3 kiến tạo.

"Haaland là cầu thủ trẻ, nhưng tạo ra mối nguy hiểm lớn trước khung thành", HLV Flick nhận xét. "Cậu ấy có sự năng động tuyệt vời. Cậu ấy tham lam, sở hữu thân hình to lớn nhưng vẫn nhanh nhẹn, sắc bén. Tuy nhiên, chúng tôi không cần coi chừng cậu ấy".

Trận đấu giữa Dortmund và Bayern sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 26/5 (theo giờ Hà Nội). Sau 27 vòng đấu, Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 61 điểm, hơn Dortmund 4 điểm.

Dortmund vs Bayern: Ngày Haaland tấn công ngai vàng của Lewandowski Cả thế giới hướng về nước Đức với cuộc chạm trán giữa Dortmund và Bayern tại vòng 27 Bundesliga (23h30 ngày 26/2, giờ Hà Nội). Đây là nơi Erling Haaland so tài Robert Lewandowski.

Haaland và sự trỗi dậy của 'sát thủ có gương mặt trẻ thơ'

Erling Haaland được coi là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” mới của bóng đá thế giới, với thành tích ghi bàn đầy hứa hẹn và tiềm năng trở thành siêu sao.

Lewandowski - kỳ quan hiện đại của Bundesliga

Lewandowski là tiền đạo cắm có phong độ ổn định nhất trong thế hệ của mình. Việc miêu tả sự xuất sắc của anh sẽ tạo ra vấn đề nan giải tương tự Ronaldo và Messi.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm