Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rivaldo chỉ ra 3 phẩm chất Haaland giống với Ronaldo 'béo'

Cựu danh thủ Rivaldo đánh giá cao tài năng của Erling Haaland và cho rằng chân sút trẻ này có những điểm tương đồng với huyền thoại Ronaldo "béo".

"Ở tuổi 19, Haaland đã là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đây chưa phải là đỉnh cao. Cậu ấy có thể tiến bộ hơn và trở thành cầu thủ tấn công hay nhất thế giới.

haaland va ronaldo beo anh 1

Haaland ngày càng thăng hoa trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty.

Một số người đã so sánh phong cách của Haaland và Ronaldo de Lima. Chúng ta cần thêm thời gian để xem Haaland có thể đạt đến đẳng cấp đó hay không nhưng rõ ràng, cậu ấy có những phẩm chất như người đồng đội tuyệt vời của tôi. Haaland nhanh nhẹn, ghi nhiều bàn thắng và không hề biết sợ hãi", Goal dẫn lời Rivaldo, người cùng Ronaldo "béo" vô địch World Cup 2002.

Sau đó, Rivaldo cũng chỉ ra điểm đến thích hợp dành cho chân sút trẻ người Na Uy.

"Real Madrid dường như là điểm đến ưa thích của Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và cậu ấy đang thể hiện rằng mình đủ phẩm chất để phát triển hơn nữa khi thi đấu tại Tây Ban Nha.

Sự lạnh lùng, điềm tĩnh của Haaland khi ở trước khung thành giúp cậu ấy được chú ý và có nhiều sự lựa chọn. Barca cũng có thể là điểm đến tốt", Rivaldo nói thêm.

Khi Bundesliga trở lại, Haaland tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund ở phút 29 trong trận gặp Schalke thuộc vòng 26 Bundesliga diễn ra tối 16/5 (giờ Hà Nội). Hiện tại, anh ghi được 13 bàn cho đội chủ sân Signal Iduna Park trên mọi đấu trường.

Haaland ghi bàn đầu tiên sau khi Bundesliga trở lại Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund ở phút 29 trong trận gặp Schalke thuộc vòng 26 Bundesliga diễn ra tối 16/5 (giờ Hà Nội).

Haaland đặt Real và PSG vào thế đối đầu

Phong độ chói sáng của Erling Haaland giúp anh thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid và PSG.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm