Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh nói về việc ‘mải điện thoại khi chấm thi Hoa hậu Hòa bình’

Hoa hậu Hà Kiều Anh là trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Tuy nhiên, cô nhận phản hồi từ công chúng khi chấm thi mà tập trung sử dụng điện thoại.

Chiều 26/9, buổi họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra tại TP.HCM. Hội đồng giám khảo và 50 thí sinh có mặt tại chương trình.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hà Kiều Anh - trưởng ban giám khảo cuộc thi - nhận câu hỏi từ truyền thông về việc thường xuyên sử dụng điện thoại trong quá trình chấm thi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết cô không ngờ những khoảnh khắc sử dụng điện thoại khi chấm thi vòng trình diễn áo tắm và trang phục dân tộc lại trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội.

ha kieu anh anh 1

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Ngọc Thảo trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Phương Lâm.

"Thực ra, tôi không sử dụng điện thoại quá nhiều trong vai trò giám khảo. Đây chỉ là những khoảnh khắc vô tình mà máy quay lia tới. Trong quá trình chấm thi, tôi cũng tập trung xem qua livestream trên điện thoại để có những góc nhìn cận cảnh hơn về thí sinh. Nếu lấy đó là lý do để đánh giá tôi không tập trung khi chấm thi là sai", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 cho biết cô là người theo dõi các thí sinh từ những vòng đầu của cuộc thi và luôn bám sát, theo dõi họ trong các phần thi.

"Tôi luôn nói chuyện và đồng hành với các thí sinh để nắm rõ câu chuyện, hoàn cảnh từng bạn. Tôi tự thấy rằng mình đã hoàn thành tốt vai trò giám khảo tại cuộc thi năm nay", hoa hậu nói.

Trước đó, khi theo dõi livestream phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dân tộc thuộc Miss Grand Vietnam, khán giả tinh ý phát hiện Hoa hậu Hà Kiều Anh thường xuyên sử dụng điện thoại. Đông đảo người hâm mộ cho rằng Hà Kiều Anh không tập trung chấm thi, thường sử dụng điện thoại cho công việc cá nhân.

ha kieu anh anh 2

Hoa hậu Hà Kiều Anh thường xuyên sử dụng điện thoại khi chấm thi.

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay. Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt cũ như người mẫu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Thiên Hương, Quỳnh Như, Mỹ Khôi... Chung kết cuộc thi diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/10.

Hội đồng giám khảo Miss Grand Vietnam gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Anh Thư, người mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan, nhà thiết kế Đỗ Long.

Cuộc thi hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam có 5 vương miện

Miss Grand Vietnam 2022 sẽ trao 5 vương miện cho hoa hậu và các á hậu. Chung kết cuộc thi diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/10.

Ồn ào chuyện Hoa hậu Mai Phương bán vương miện 3 tỷ đồng

Lùm xùm bủa vây Mai Phương và ban tổ chức từ thời điểm quyết định bán vương miện đến khi buổi đấu giá kết thúc với giá trị 3 tỷ đồng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm