Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam có 5 vương miện

Miss Grand Vietnam 2022 sẽ trao 5 vương miện cho hoa hậu và các á hậu. Chung kết cuộc thi diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/10.

hoa hau hoa binh anh 1

Sự kiện công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra vào chiều 26/9 tại TP.HCM. Tại chương trình, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức - cho biết sẽ có 5 vương miện được trao cho hoa hậu và các á hậu trong đêm chung kết cuộc thi. "Đây là cuộc thi hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam có 5 vương miện. Chúng tôi bám sát format của Miss Grand International. Sau cuộc thi, ngoài hoa hậu, 4 á hậu cũng đến Indonesia để theo dõi chung kết Miss Grand International 2022", bà Dung nói.

hoa hau hoa binh anh 8

Những ngày qua, các thí sinh tập trung học các kỹ năng như catwalk. Ban tổ chức đã mời hai Á hậu Miss Grand Thailand 2022 là Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đến thị phạm cho dàn thí sinh.

hoa hau hoa binh anh 9

Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak gợi cảm trong những thiết kế được cắt xẻ táo bạo. Cả hai thân thiện trước ống kính phóng viên. Những ngày qua, họ dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm và huấn luyện cho dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

hoa hau hoa binh anh 10

Trước thềm chung kết, nhiều thí sinh xin rút khỏi Miss Grand Vietnam 2022. Đại diện ban tổ chức chia sẻ với Zing: "Chúng tôi không bắt thí sinh phải ký cam kết khi đăng ký tham gia, bởi trên hết vẫn là tinh thần tự nguyện. Khi ứng viên xin dừng thi, ban tổ chức sẽ xem xét và đưa ra quyết định. Trong những trường hợp kể trên, một số bạn vướng chuyện gia đình hoặc chuyện công việc. Có những lý do cá nhân chúng tôi không tiện công bố".

Thùy Tiên, Mai Phương trên thảm đỏ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Dàn người đẹp như Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, Kiều Loan... góp mặt tại đêm thi trang phục văn hóa dân tộc của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thừa nhận sai sót trong phần thi bikini

Cách thức tổ chức trong phần thi áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 nhận ý kiến trái chiều từ công chúng. Ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng về việc này.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm