Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Faker và Jankos, Levi vào bán kết thể thức solo 1v1 All-Star 2019

Tuyển thủ đi rừng Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với fan hâm mộ khi lọt vào đến vòng bán kết giải solo của mùa All- Star năm nay.

levi vao ban ket solo anh 1
Sau ngày thi đấu đầu tiên thành công, Levi sẽ phải đương đầu với đường giữa huyền thoại Faker trong ngày thứ hai của Siêu Sao Đại Chiến 2019. Tuy nổi danh trong vị trí đi rừng nhưng trước đây khi tập tễnh bước vào đấu trường chuyên nghiệp, Levi lại đảm nhiệm vai trò đường giữa. Vậy nên tuyển thủ người Việt Nam có đủ cơ sở về kinh nghiệm solo đường đơn để đánh sòng phẳng với Faker.
levi vao ban ket solo anh 2
Tuy Faker đã thi đấu tốt trong cặp đấu này, Levi vẫn là người giành chiến thắng cuối cùng. Giống hệt kèo đấu hôm trước, Levi với vị tướng Tristana phải ở thế phòng thủ trước Akali của Faker trong phần lớn thời gian. Nhưng đến khi vòng bo thu hẹp lại, tuyển thủ rừng của GAM eSports đã giữ vững sự bình tĩnh và dứt điểm trận đấu khi Faker vẫn chưa kịp hồi chiêu cuối. 
levi vao ban ket solo anh 3
Xuất sắc vượt qua chướng ngại khổng lồ mang tên Faker, Levi tiến vào tứ kết và đối đầu người đi rừng Jankos của G2 Esports. Trận đấu này trở nên đáng xem không chỉ bởi tính chất quan trọng của vòng tứ kết mà còn vì tình cảm thân thiết của Jankos đối với LMHT Việt Nam. Tuyển thủ người Đan Mạch trong hai năm vừa qua luôn được rất nhiều fan Việt yêu mến. Tình cảm Jankos dành cho cộng đồng LMHT Việt Nam cũng rất to lớn khi anh cũng vừa du lịch ngắn ngày tại đây trước khi tham gia All-Star 2019.
levi vao ban ket solo anh 4
Trong ngày thi đấu như "lên đồng", Levi  hạ gục "người anh em xa xứ" Jankos. Một lần nữa, Levi lại thể hiện bản lĩnh sắt thép của mình khi xử lý vô cùng bình tĩnh vào lúc vòng bo đưa hai tuyển thủ vào cuộc chiến sống còn. Với thắng lợi thuyết phục này, Levi hiên ngang đặt chân vào vòng bán kết giải solo 1v1.

levi vao ban ket solo anh 5
Có mặt trong top 4 người chơi solo 1v1 hay nhất của Siêu Sao Đại Chiến 2019 gồm có Levi, TheShy, Uzi và Bwipo. Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày thi đấu All-Star cuối cùng. Địch thủ tiếp theo của Levi là Uzi, tuyển thủ Trung Quốc được nhiều fan kính trọng do kỹ năng xạ thủ xuất sắc cùng với những thành tích solo 1v1 rất tốt từ các mùa All-Star trước. 

levi vao ban ket solo anh 6
Những chiến thắng của Levi trong thể thức solo 1v1 góp phần khiến đoàn All-Star Việt Nam gây được ấn tượng tốt đối với khán giả sau hai ngày thi đấu. Trong cùng ngày thứ hai của sự kiện, Baroibeo cũng xuất quân phối hợp với Optimus trong chế độ Tandem mode (2 người 1 máy). Hai đại diện khu vực VCS đã so tài cùng 18 người chơi nước ngoài tham gia All-Star 2019. 


levi vao ban ket solo anh 7
Trong trận đấu với thể thức vô cùng giải trí này, cặp đôi "Giáo sư Cường" và "Thầy giáo Ba" đã thể hiện rất ấn tượng. Lee Sin trong tay của hai người chơi lão luyện liên tục trình diễn những pha đá Q chính xác và lả lướt mãn nhãn. Là một trong những điểm sáng nhất của trận đấu, Thầy Ba cùng Optimus góp phần lớn đưa đội đi đến chiến thắng chung cuộc trước các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

levi vao ban ket solo anh 8
Cũng ở ngày thứ hai của sự kiện All-Star, Faker đã tái ngộ hai cựu đi rừng SKT là Peanut và Clid trong trận showmatch giữa các siêu sao Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong trận showmatch này, Faker quyết định đi rừng nhường vị trí đường giữa cho đàn em Peanut. Đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc sau đó giành chiến thắng trước những siêu sao Trung Quốc với nhiều pha thi đấu, phối hợp giữa các người chơi mãn nhãn khán giả.



Levi thắng lợi, Optimus trắng tay trong ngày đầu All-Star

Hai tuyển thủ đại diện Việt Nam có kết quả trái ngược nhau khi thi đấu solo 1v1 ở ngày đầu tiên Siêu Sao Đại Chiến 2019.








Lý Phát

Ảnh: VETV

Bạn có thể quan tâm