Galaxy AI ‘gỡ cái khó’ của người dùng trẻ TP.HCM như thế nào?
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
3.098 kết quả phù hợp
Galaxy AI ‘gỡ cái khó’ của người dùng trẻ TP.HCM như thế nào?
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
VinFast ra mắt thương hiệu tại Trung Đông
VinFast Auto vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông ở đại đảo Bluewaters (Dubai), mang đến các giải pháp di chuyển xanh và thông minh.
Thịt bò Canada có mặt tại các nhà hàng khắp Việt Nam
Từ tháng 10, tín đồ thịt bò có thể thỏa thích thưởng thức thịt bò Canada với thực đơn đa dạng tại hơn 40 chi nhánh các chuỗi nhà hàng Le Monde Steak, Yakimono và Shangchi hotpot.
Jeju SamdaSoo góp phần ươm mầm tương lai cho trẻ em Việt Nam
Ngày 15/10, Jeju SamdaSoo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, khám phá thành phố thu nhỏ KidZania cho các em học sinh đến từ 3 trường tại Vĩnh Phúc.
Galaxy AI của S24 FE chinh phục 'hội chị em' tại workshop SamZone
Ngày 20/10, đông đảo bạn trẻ đã có ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.
Tâm đức của bác sĩ trong từng trang sách
Bác sĩ Mai Văn Sâm vừa ra mắt sách "Kỹ thuật phẫu thuật tuyến giáp" đúc kết kinh nghiệm và sáng tạo của ông trong suốt hàng chục năm cống hiến cho ngành y, đặc biệt là lĩnh vực phẫu thuật tuyến giáp.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Tôi lặn cùng loài cá lớn nhất hành tinh ở Philippines
Ngắm cá mập voi, vui chơi cùng đàn cá mòi hơn nghìn con là trải nghiệm để đời của tôi tại làng du lịch sinh thái ngắm cá mập voi ở đảo Bohol (Philippines) hồi cuối tháng 8.
Vivo V40 Lite tạo sức hút nhờ combo 'bền mượt toàn diện'
Với thiết kế tinh xảo cùng thông số ấn tượng từ phần mềm lẫn phần cứng, tối ưu về pin, hiệu năng và bắt kịp xu hướng AI, vivo V40 Lite vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút người dùng.
Đoàn TP.HCM làm việc với BTC Hội sách Frankfurt 2024
Từ ngày 13 đến 22/10, TP.HCM có Đoàn công tác tham gia Hội sách Frankfurt tại Đức và học tập trao kinh nghiệm phát triển Văn hóa đọc tại Italy.
Lái thử VF 5 Plus, khách hàng hài lòng vì cảm giác lái êm mượt
Roadshow lái thử ôtô điện VinFast tại nhiều tỉnh thành (từ 12/10 đến 3/11) là cơ hội để những vị khách quan tâm tới VF 5 Plus tự kiểm chứng sự vượt trội của mẫu SUV điện VinFast.
Khám phá kiến trúc và văn hóa truyền thống Hàn Quốc tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình của triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc (diễn ra tại Estella Place vào 11/10-20/10) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.
Anta - thương hiệu đứng sau thành công của giải chạy VPIM 2024
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
Tất cả chúng sinh đều có cơ hội thành Phật như nhau
"Con đường thành Phật" - tác phẩm của Đại sư Ấn Thuận (1906 - 2005), một vị cao tăng đức hạnh trứ danh đương thời, xuất bản năm 1960 vừa được dịch, NXB Dân Trí ấn hành.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Chỉ lương 8 số không đủ níu chân nhân sự TP.HCM
Nhiều nhân sự Gen Z tại TP.HCM, Hà Nội ưu tiên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, song sẵn sàng "nhảy việc" nếu không còn cơ hội phát triển, bất chấp lương thưởng cao.
“Joker: Folie à Deux” chính thức công chiếu từ ngày 4/10. Sau buổi chiếu đặc biệt, phim khiến giới phê bình và khán giả tranh luận.
'Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã' có người trúng giải đầu tiên
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.