Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V40 Lite tạo sức hút nhờ combo 'bền mượt toàn diện'

Với thiết kế tinh xảo cùng thông số ấn tượng từ phần mềm lẫn phần cứng, tối ưu về pin, hiệu năng và bắt kịp xu hướng AI, vivo V40 Lite vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút người dùng.

Vừa ra mắt thị trường Việt Nam, vivo V40 Lite mang đến làn gió mới với thiết kế cao cấp và khác biệt, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc điện thoại nổi bật với độ bền mượt vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cùng mức giá hấp dẫn.

Thiết kế cao cấp, trang bị nhiều công nghệ mới

Thiết kế là điểm nổi bật nhất khi nhắc đến mẫu smartphone mới của vivo. Điểm nhấn nổi bật của vivo V40 Lite là phiên bản màu bạc titan mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền bỉ như tính chất của titanium. Hơn nữa, 2 tùy chọn màu sắc đen vũ trụ và tím thời không sẽ tạo nên phong cách riêng cho chủ sở hữu dế yêu này.

vivo anh 1

Vivo V40 Lite sở hữu vẻ đẹp sang trọng, trang nhã.

Lấy cảm hứng từ các hình khối kim cương, cụm camera của vivo V40 Lite được thiết kế theo phong cách giác cắt cushion tinh tế, tích hợp vòng sáng Aura AI độc đáo. Camera của vivo V40 Lite còn tích hợp AI thông minh với tính năng xóa vật thể và phục hồi ảnh nhanh chóng, dễ dàng. Chưa kể, với độ mỏng chỉ 7,79 mm và trọng lượng 188 g, V40 Lite mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng bằng một tay.

Bền mượt toàn diện qua hàng nghìn bài kiểm tra

Vivo V40 Lite nổi bật với combo "bền mượt toàn diện", hứa hẹn mang lại trải nghiệm ổn định và mượt mà cho người dùng. Sản phẩm trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt như 32.000 lần thả rơi từ độ cao thấp, 20.000 lần kiểm tra cổng USB, 500.000 lần kiểm tra nút nguồn, tồn tại bền bỉ trong môi trường nhiệt từ -20 đến 50 độ C.

Một điểm nhấn của V40 Lite là công nghệ pin bền bỉ với thông số 5.000 mAh, mang lại cho người dùng 15 giờ giải trí liên tục mượt mà. Thêm vào đó, điện thoại còn được bổ trợ công nghệ sạc nhanh 80 W hàng đầu phân khúc, giúp nạp đầy pin trong thời gian ngắn.

vivo anh 2

V40 Lite có công nghệ sạc nhanh hàng đầu phân khúc.

Sản phẩm còn được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong suốt 4 năm, kết hợp với tính năng RAM mở rộng 3.0, đảm bảo hiệu năng ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Máy đạt chuẩn kháng bụi và kháng nước IP64, tích hợp tính năng cảm ứng thông minh tay ướt. Đây là một điểm cộng lớn cho những ai thường xuyên tiếp xúc với nước trong sinh hoạt hàng ngày.

Chính sách miễn phí thay pin 4 năm

Nhân dịp ra mắt vivo V40 Lite, vivo giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn: Thay pin miễn phí trong 4 năm. Đây không chỉ là cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, mà còn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng khi trải nghiệm lâu dài.

Cụ thể, khách hàng sở hữu vivo V40 Lite sẽ được thay pin miễn phí nếu dung lượng pin giảm xuống dưới 80%. Điều kiện này áp dụng trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy. Chính sách này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài mà không lo lắng về hiệu suất pin.

Smartphone tối ưu cho trải nghiệm mượt mà

Vào ngày 5/10 và 6/10 vừa qua, vivo Việt Nam đã tổ chức sự kiện trải nghiệm "Bền mượt vượt thời gian" nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về các tính năng của V40 Lite. Tại sự kiện, người tham gia có cơ hội trải nghiệm và kiểm chứng trực tiếp các thông số kỹ thuật của sản phẩm trong môi trường thực tế.

Trong thử thách "Bước nhảy không gian", V40 Lite chứng tỏ khả năng chống va đập, chống nước và chống bụi. Tiếp đến, tại "Vòng xoay thời gian", thiết bị cho thấy sức bền của pin và tốc độ sạc nhanh. Cuối cùng, thử thách "Dịch chuyển mượt mà" mang đến cơ hội trải nghiệm khả năng đa nhiệm mạnh mẽ của điện thoại. Bên cạnh đó, những ai tham gia sự kiện còn được thỏa sức tạo dáng chụp ảnh cùng màn hình AR Filter của V40 Lite.

Qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, vivo đã truyền tải chân thực và gần gũi những tính năng vượt trội về độ bền và sự mượt mà của vivo V40 Lite, giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định sở hữu.

V40 Lite là lựa chọn sáng trong phân khúc, kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mượt mà và độ bền ấn tượng. Với thiết kế tinh tế cùng khả năng hoạt động ổn định và pin bền bỉ, V40 Lite không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn mang đến sự an tâm lâu dài nhờ chính sách thay pin miễn phí trong 4 năm.

vivo anh 5

Cụm camera trên V40 Lite tích hợp nhiều tính năng AI.

Ngoài ra, cụm camera còn tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại, giúp V40 Lite trở thành lựa chọn lý tưởng. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và độ bền vượt trội, V40 Lite không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn hứa hẹn trở thành bạn đồng hành tin cậy của tín đồ công nghệ trong thời gian dài.

vivo anh 6

Vivo V40 Lite được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động với chương trình giảm giá, đặc biệt là chính sách miễn phí thay pin 4 năm.

Chính sách như lời khẳng định cho chất lượng về độ bền pin sản phẩm của vivo, khách hàng sử dụng thoải mái không lo sợ chai pin.

Website: https://www.vivo.com/vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vivoVietnam

Lan An

Bạn có thể quan tâm