Người mua nhà lo trắng tay vì chủ dự án nợ thuế
Giới đầu tư bất động sản và người mua nhà mấy ngày gần đây dường như mất ăn mất ngủ, với thông tin hàng loạt doanh nghiệp địa ốc nợ thuế với số tiền tới hàng chục nghìn tỷ đồng.
429 kết quả phù hợp
Người mua nhà lo trắng tay vì chủ dự án nợ thuế
Giới đầu tư bất động sản và người mua nhà mấy ngày gần đây dường như mất ăn mất ngủ, với thông tin hàng loạt doanh nghiệp địa ốc nợ thuế với số tiền tới hàng chục nghìn tỷ đồng.
Lợi ích của TPP cho các nước thành viên
Giảm thậm chí loại bỏ hàng rào thuế quan, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của các nước ký TPP là những lợi ích mà 12 thành viên của hiệp định, gồm Việt Nam, có thể hưởng.
Việt Nam sẽ hưởng lợi lớn nhất từ TPP?
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) - nội dung nghị sự giữa Tổng thống Obama và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tới đây, có thể là cú hích đối với nền kinh tế Việt Nam.
Chưa vào TPP, hàng tỷ USD đã đổ về Việt Nam
Một làn sóng đầu tư dệt may đã đổ về Việt Nam để đón đầu TPP. Những dự án tỷ đô có thể thu hút đầu tư nhưng cũng tạo ra những sức ép về dài hạn cho các DN và nền kinh tế.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Hôn phu của hotgirl Midu tậu liên tiếp 3 xế mới trong một thời gian ngắn, nâng tổng số siêu xe và xe thể thao của anh lên 6 chiếc.
10 loại thuế và phí khủng liên quan đến ôtô
Có khoảng 10 loại thuế, phí và lệ phí đang được áp dụng liên quan tới ôtô.
Sau Trung Quốc: Việt Nam công xưởng hay bãi thải toàn cầu?
Nhìn vào thực tế thì thấy rằng, nguy cơ chúng ta chỉ gia công thuần túy và trở thành công xưởng của thế giới theo nghĩa hẹp là khó tránh khỏi.
Cơ quan thuế không chấp thuận cho PepsiCo ở Cần Thơ quyền hưởng mức thuế thu nhập doanh nghiệp 15% trong 12 năm, miễn 3 năm và giảm 50% trong 7 năm tiếp theo.
Thị trường bánh kẹo về tay doanh nghiệp ngoại
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Nhà máy lọc dầu Dung Quất đóng cửa chỉ là 'làm reo'
Một số chuyên gia cho rằng, khó khăn của nhà máy là hậu quả của việc thiếu minh bạch trong các khoản phí. Việc “dọa” đóng cửa chỉ là động thái “làm reo” của doanh nghiệp.
Nếu biết làm, công nghiệp ôtô vẫn có chỗ đứng
Ông Đào Phan Long - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam chia sẻ một số giải pháp giải cứu nền công nghiệp ôtô Việt Nam.
Kinh nghiệm du lịch 30/4 vui mà tiết kiệm ở Hội An
Hội An là di sản văn hóa và cũng là điểm du lịch được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam. Du lịch 30/4 đến phố cổ Hội An cùng bạn bè và gia đình là một điều thật tuyệt vời.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Từ ngày 1/5, giá xăng, dầu sẽ tăng mạnh?
Chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, rất khó để giữ giá xăng dầu từ ngày 1/5, do thuế bảo vệ môi trường đối với mặt hàng này tăng lên 300% so với hiện nay.
Nông sản ùn ứ do thương lái Trung Quốc
Sáng 7/4, tại cuộc họp báo quý I/2015, Bộ Tài chính đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến thuế, hải quan, cổ phần hóa doanh nghiệp…
Việt Nam nhập khẩu ôtô nhiều nhất từ Ấn Độ
Theo số liệu nhập khẩu 2 tháng đầu năm 2015 vừa được Tổng Cục hải quan công bố, Việt Nam đang nhập khẩu ôtô nguyên chiếc nhiều nhất từ Ấn Độ.
10 công ty nổi tiếng thế giới 'biến mất không để lại vết'
Trong hai thập kỷ với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin và tác động khủng hoảng kinh tế, nhiều doanh nghiệp không thể tránh khỏi phá sản hoặc phải bán mình.
Nokia Việt Nam phải làm gì để hưởng ưu đãi thuế lớn nhất?
Theo Bộ Kế hoạch Đầu tư, Nokia phải báo cáo về tình hình thực hiện các cam kết đầu tư như tỷ lệ nội địa hóa, đảm bảo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại...
Nhập xăng dầu từ ASEAN, DN được hưởng lợi nhiều hơn
Hiện tại, thuế suất thuế nhập khẩu xăng dầu từ các nước Đông Nam Á đang thấp hơn khá nhiều mức thuế từ các nước khác. Nhờ vậy, các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối được lợi khá lớn.