Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
10.491 kết quả phù hợp
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
BYD Dolphin giá 659 triệu có thể trở thành 'át chủ bài'?
Với mức giá 659 triệu đồng bao gồm pin, liệu BYD Dolphin có còn hấp dẫn như khi mẫu xe này xuất hiện trong sự kiện lái thử?
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Săn nhộng ong rừng kiếm hàng chục triệu đồng
Người đi săn nhộng ong rừng có thể thu nhập 50-60 triệu đồng mỗi vụ, nhưng đánh đổi là phải đương đầu với nguy hiểm.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
'Cháy hàng' khóa tu rời xa điện thoại, mạng xã hội tại Trung Quốc
Trong suốt 7 ngày, người tham gia khóa tu tại chùa sẽ phải giao nộp điện thoại, không thể dùng Internet hay mạng xã hội.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Tin vui với thị trường smartphone
Thị trường smartphone quý II ghi nhận mức tăng cao nhất trong 3 năm, các thương hiệu dẫn đầu không thay đổi với Samsung số một.
Món nướng 'điên rồ' khiến người Trung Quốc phát cuồng
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Khách sạn Côn Đảo hết mong đông khách dịp hè
Việc tạm dừng khai thác tàu cao tốc từ TP.HCM không nằm ngoài dự liệu của một số cơ sở lưu trú tại Côn Đảo. Họ cho biết hè này lượng khách sụt giảm, chỉ còn chờ đợi dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.
Cách đặt tiêu đề cho video TikTok lên xu hướng
Sử dụng những mẫu câu cảm thán, biến những thứ không thể thành có thể là cách nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng để đặt tiêu đề cho video.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Khách sạn miền Trung ngóng khách
Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa...
Máy gập Samsung tăng giá, bản đắt nhất 55 triệu đồng ở Việt Nam
Các phiên bản của dòng Galaxy Z 2024 đều được điều chỉnh tăng giá. Tại Việt Nam, thiết bị của Samsung là một trong những điện thoại đắt tiền nhất.
Đảo Jeju dùng KOL Indonesia cứu vãn ngành du lịch
Chính quyền đảo Jeju bổ nhiệm Anang Hermansyah (cựu thành viên Hạ viện kiêm nghệ sĩ tại Indonesia) làm đại sứ du lịch nhằm thu hút khách đến địa phương.
Galaxy Z Fold6 và Z Flip6: Bước tiến dài của điện thoại gập Samsung
Nhà sản xuất Hàn Quốc đưa hai chiếc điện thoại màn hình gập tiến gần hơn đến trải nghiệm ổn định, bình thường của điện thoại dạng thanh bằng cách cải tiến thiết kế.
KBank tung gói vay mua nhà lãi suất thấp hàng đầu thị trường
Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ của phân khúc nhà ở với nhu cầu mua của người dân ngày càng tăng.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.