Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KBank tung gói vay mua nhà lãi suất thấp hàng đầu thị trường

Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ của phân khúc nhà ở với nhu cầu mua của người dân ngày càng tăng.

Bất chấp nhu cầu cao, rào cản tài chính vẫn đang là gánh nặng của khá nhiều người trên hành trình an cư, lạc nghiệp. Giải pháp cho bài toán này là gì?

Cơ hội cho người mua nhà

Thị trường lãi suất vay mua nhà trong những tháng đầu năm nay ghi nhận xu hướng giảm nhẹ so với giai đoạn cuối 2023. Lãi suất hạ nhiệt được cho là do ảnh hưởng từ chính sách tiền tệ thận trọng của Ngân hàng Nhà nước nhằm kiểm soát lạm phát. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng cũng góp phần thúc đẩy lãi suất vay mua nhà giảm.

Vay mua nha anh 1

Lãi suất vay mua nhà đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh minh họa.

Nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng tăng, kéo theo sự ra đời của nhiều gói vay ưu đãi từ các ngân hàng. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của người mua nhà là lãi suất vay. Lãi suất thấp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng và tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Các ngân hàng lớn trong nước và quốc tế đều đang đưa ra các gói vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. Trong bối cảnh đó, Ngân hàng Đại chúng KarsikornBank (KBank) - nhà băng đến từ Thái Lan, ngân hàng nước ngoài lớn thứ 2 tại Việt Nam dựa theo số vốn điều lệ đăng ký - gây ấn tượng với gói vay mua nhà có lãi suất được đánh giá thấp hàng đầu thị trường - chỉ 6,25%/năm, cố định trong 3 năm đầu tiên.

Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, mà còn gồm nhiều lợi ích như thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Đây là minh chứng cho mong muốn đồng hành lâu dài trên con đường xây dựng tổ ấm cho người Việt của KBank.

Bến đỗ an toàn trước “cơn sóng” lãi suất

Tận dụng thời điểm “đầu năm mua đất, cuối năm mua nhà”, KBank tung ưu đãi vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi đi kèm. Đây là “cú hích” mạnh mẽ giúp khách hàng giảm thiểu áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận nguồn vốn và hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở.

Tính đến nay, KBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có mức lãi suất ưu đãi thấp nhất thị trường. Mức lãi suất ưu đãi này đủ để khách hàng an tâm trước biến động thị trường. Gói vay của KBank mang đến lợi thế cạnh tranh ấn tượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể và dễ dàng quản lý dòng tiền hiệu quả.

Vay mua nha anh 2

Gói vay mua nhà của KBank có lãi suất chỉ 6,25%/năm, cố định trong 3 năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, KBank còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn: Miễn 100% phí lãi suất 3 tháng đầu đến 67 triệu đồng; miễn phí phí thẩm định giá nhà; miễn phí bảo hiểm cháy nổ trong suốt thời gian vay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của KBank luôn sẵn sàng hỗ trợ lựa chọn gói vay phù hợp và đồng hành khách hàng suốt quá trình vay vốn.

Đại diện KBank cho biết: “Với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng an cư, lạc nghiệp, KBank không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Gói vay mua nhà với lãi suất thấpchính là minh chứng cho cam kết đó. Mức lãi suất chỉ 6,25% cố định trong 3 năm đầu tiên là điểm sáng thu hút khách hàng”.

“Đây là cơ hội lý tưởng để sở hữu nhà ở với chi phí tiết kiệm nhất, giảm thiểu áp lực tài chính và dễ dàng quản lý dòng tiền hiệu quả. Hơn cả một chương trình vay mua nhà, KBank mong muốn góp phần thúc đẩy thị trường BĐS, hỗ trợ người dân an cư và góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế”.

Chương trình vay mua nhà lãi suất thấp của KBank được kỳ vọng kích thích thị trường BĐS, thúc đẩy giao dịch mua bán nhà ở, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và thúc đẩy các ngành nghề liên quan như xây dựng, nội thất, vật liệu xây dựng... phát triển. Độc giả tìm hiểu chi tiết gói vay mua nhà của KBank tại đây hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây để được hỗ trợ.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm