Ngân hàng số MyVIB tăng trưởng 2,5 triệu người dùng trong năm 2022
Số liệu thống kê cho thấy, sau nửa năm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, nhà băng này tăng trưởng gần 1 triệu người dùng mới.
5.948 kết quả phù hợp
Ngân hàng số MyVIB tăng trưởng 2,5 triệu người dùng trong năm 2022
Số liệu thống kê cho thấy, sau nửa năm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, nhà băng này tăng trưởng gần 1 triệu người dùng mới.
'Quên' tiền trên ôtô khi đăng kiểm và sự im lặng của người trong cuộc
Những tờ polymer 100.000-200.000 đồng không hiểu do cố tình hay vô ý đã bị "bỏ quên" ở vị trí dễ thấy trên xe khi vào trạm đăng kiểm.
GV cần sử dụng nhiều ngữ liệu khi kiểm tra Ngữ văn chương trình mới
Các chuyên gia cho rằng việc dạy, kiểm tra môn Ngữ văn theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 đòi hỏi giáo viên (GV) phải nắm bắt nhiều ngữ liệu bên ngoài sách giáo khoa (SGK).
Ứng dụng tích điểm TAPTAP 'phủ vàng' Vạn Hạnh Mall mùa Giáng sinh
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Bộ Công an phê duyệt hơn 17 triệu tài khoản định danh điện tử
Tính đến ngày 22/12, hệ thống định danh và xác thực điện tử thu nhận hơn 18,7 triệu hồ sơ đăng ký. Qua đó, Bộ Công an phê duyệt trên 17 triệu tài khoản định danh điện tử.
Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm trong cái lạnh âm độ C
Chiều 24/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2022 đã diễn ra với sự tham gia của dàn idol Kpop gen 4. Bất chấp cái lạnh, họ vẫn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Đợt bùng nổ đầu tiên của cơn sốt dầu
Mười lăm tháng sau dự án khoan dầu đầu tiên thành công, đã có khoảng 75 giếng dầu hoạt động.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
Chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Côn Đảo
Một chuyến đi hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Côn Đảo là cách tôi tự thưởng bản thân dịp cuối năm.
Chủ tịch nước: Việt Nam đặc biệt coi trọng quan hệ với ASEAN
Trong chuyến thăm Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sáng 23/12 đã thăm trụ sở Ban Thư ký ASEAN tại Jakarta.
Leo cầu thang, đi bộ gần 10.000 bước/ngày để kịp giảm cân trước Tết
Để chuẩn bị cho dịp lễ lớn nhất trong năm, nhiều người đang làm mọi cách để có một vóc dáng đẹp nhất, từ đó sẵn sàng lên hình hay lên đường du lịch.
Riot ấn định thời điểm tái phát hành Liên Minh Huyền Thoại
Trước thời điểm Liên Minh Huyền Thoại tái phát hành bởi Riot Games, người chơi cần thực hiện bước chuyển đổi tài khoản trong thời điểm 4/1/2023 đến 5/1/2023.
3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
LG Posé khơi nguồn cảm hứng cho phong cách sống thời thượng
Phá vỡ giới hạn của một chiếc TV đơn thuần, LG Posé được nâng tầm thành tác phẩm nghệ thuật với các đường nét “không góc chết”, phù hợp mọi không gian nội thất.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà?
Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh.
Địa điểm 'độ' smartphone thu hút giới trẻ mùa lễ hội
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.