Pinko ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Giờ đây, tín đồ thời trang Việt Nam có thể mua những sản phẩm đến từ Pinko tại cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM.
1.237 kết quả phù hợp
Pinko ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Giờ đây, tín đồ thời trang Việt Nam có thể mua những sản phẩm đến từ Pinko tại cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM.
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Điều kiện để được tham dự tuần lễ thời trang
Trở thành người có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang là cách đơn giản nhất để được tham dự show diễn của các nhà mốt danh tiếng.
Đồ len móc được lăng xê nhiều trong năm nay. Các nghiên cứu chứng minh việc tự làm món đồ này còn mang lại lợi ích cho cơ thể bạn.
Người Việt ở Đan Mạch: 'Covid-19 như chưa từng tồn tại ở đây'
Đan Mạch tuyên bố Covid-19 không còn là mối lo ngại của nước này. Tất cả quy định phòng chống dịch bệnh đã được gỡ bỏ, cuộc sống trở lại bình thường.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Louis Vuitton hợp tác Fornasetti tái sinh nghệ thuật cổ đại
Lấy cảm hứng từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại, sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu.
Doanh nghiệp dệt may lãi đậm nửa đầu năm
Thị trường xuất khẩu hồi phục giúp ngành dệt may Việt Nam có kết quả khả quan nửa đầu năm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lo lắng về tác động của dịch bệnh trong nửa cuối năm.
Louis Vuitton và hành trình kiến tạo đế chế thời trang
Nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh Louis Vuitton - nhà sáng lập của đế chế thời trang cùng tên - nhiều giai thoại về kỳ tài thiết kế nổi tiếng của làng mốt thế giới đã được hé lộ.
Ngành may mặc Mỹ vận động ông Biden gửi thêm vaccine cho Việt Nam
Trong bức thư gửi ngày 27/7, Hiệp hội May mặc và Giày dép Mỹ kêu gọi chính quyền Tổng thống Joe Biden viện trợ thêm vaccine ngừa Covid-19 cho Việt Nam, theo Nikkei Asia.
Đại hạ giá khoản nợ liên quan hãng thời trang NEM
Trong vòng 3 tháng, BIDV đã 7 lần mang khoản nợ trái phiếu liên quan hãng thời trang NEM ra thanh lý với giá thấp hơn gần 50% nhưng vẫn không có nhà đầu tư nào tham gia.
Nữ diễn viên bị trộm trang sức nghìn USD ở Cannes
Jodie Turner-Smith làm việc với cảnh sát trong 2,5 giờ về vụ mất trộm bộ trang sức hàng nghìn USD của cô.
Phương Oanh và dàn mẫu Việt gây ấn tượng tại làng mốt quốc tế
Phương Oanh, Tuyết Lan, Jade Nguyễn vinh dự được làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Vì sao rương của nhà mốt Louis Vuitton được xem là biểu tượng?
Từ những mẫu rương kinh điển trình làng tại Paris gần 170 năm trước, nhà mốt Louis Vuitton không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đương thời độc đáo cho giới mộ điệu.
Gia đình 10 người rời TP.HCM lên Đà Lạt, thuê đồi trọc mở trang trại
Sau một năm “bỏ phố về rừng”, chị Việt Anh thấy tình cảm gia đình gắn kết hơn, cuộc sống cũng chậm lại và tự do tự tại.
Nền tảng bán lẻ thời trang HelloMida cập nhật xu hướng quốc tế
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.