Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương

Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.

Theo đại diện cửa hàng, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một thương hiệu thời trang. Vì vậy, cửa hàng đã thực hiện nhiều nghiên cứu, khảo sát để thấu hiểu sở thích, nhu cầu của khách hàng, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng. Trang phục của cửa hàng không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mà còn được chăm chút kỹ lưỡng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, đồng thời có tính ứng dụng cao.

“Điều tôi mong muốn nhất là mỗi khách hàng khi khoác lên mình trang phục của NT Hoài Thương sẽ cảm thấy đẹp hơn. Dù đi làm, dự tiệc hay du lịch, các chị em sẽ luôn thấy tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và nổi bật hơn giữa đám đông”, đại diện cửa hàng chia sẻ.

Để khách hàng có thể biến hóa phong cách đa dạng, cửa hàng nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng thời trang nổi bật trên thế giới, cập nhật mẫu mã quần áo mới liên tục. Trang phục tại đây có thể giúp các cô nàng biến hóa phong cách từ năng động, cá tính đến dịu dàng, thanh lịch. Bên cạnh đó, đến với shop NT Hoài Thương, khách hàng còn được tư vấn tận tình về cách phối đồ để chọn được trang phục ưng ý dựa theo sở thích, nhu cầu và vóc dáng.

“Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng lớn nhất đối chúng tôi. Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là động lực để chúng tôi phát triển, đưa NT Hoài Thương trở thành thương hiệu nổi bật tại thị trường thời trang Việt Nam”, đại diện cửa hàng cho biết thêm.

Để đạt được tăng trưởng tốt, NT Hoài Thương đề cao vai trò của các kênh online. Cửa hàng đầu tư hình ảnh sản phẩm bắt mắt để đăng tải trên các kênh bán hàng online. Đồng thời, cửa hàng thường xuyên tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm mới, tư vấn cho khách hàng cách phối đồ phù hợp. Nhờ đó, fanpage của NT Hoài Thương nhanh chóng cán mốc 160.000 lượt theo dõi chỉ sau thời gian ngắn thành lập.

Đại diện NT Hoài Thương cho biết việc triển khai chiến lược truyền thông hiệu quả trên các nền tảng trực tuyến đã giúp cửa hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc kinh doanh online không chỉ giúp NT Hoài Thương duy trì mức tăng trưởng ổn định, mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của nhân viên và khách hàng.

Shop NT Hoài Thương

Fanpage: NT Hoài Thương

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm