Lời giải cho mẹ với công thức sữa Việt được thế giới đón nhận
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
34 kết quả phù hợp
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Khi người dân gặp khó do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp triển khai hoạt động tặng quà, bán hàng trợ giá, hướng đến giảm gánh nặng, thêm niềm vui cho người dân.
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Nhãn sữa VPMilk sẽ thay mặt HLV Park Hang-seo gửi số tiền 200 triệu đồng đến quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Công ty Vinamilk đồng hành với tỉnh Quảng Nam mang niềm vui uống sữa cho hơn 34.000 trẻ em, thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” và chương trình “Sữa học đường”.
Vượt gần 200 km từ TP. HCM, 400 lon sữa Riso Colostrum hỗ trợ tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng được nhãn hàng Riso (NutiFood) trao tặng bệnh nhi tại 2 bệnh viện miền Tây.
Vượt gần 200 km từ TP.HCM, 7.200 chai EnPlus Diamond được trao đến bệnh nhân cao tuổi BV Đa Khoa Cần Thơ, BV Trung ương Cần Thơ, BV Đa khoa An Giang, BV Đa khoa khu vực Tân Châu.
Nhà máy Driftwood của Vinamilk tại Mỹ ủng hộ gần 23.000 lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng thực phẩm Food Bank Los Angeles, hỗ trợ người dân gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.
Giữa đại dịch, có những chuyến xe vẫn đều đặn lăn bánh, chở theo hàng triệu ly sữa, khẩu trang, nhu yếu phẩm đến cho trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam.
Không riêng bệnh nhân cao tuổi, hãng sữa Việt còn trao quà tặng cho đội ngũ y bác sĩ tại nhiều bệnh viện, để tiếp thêm động lực cho họ trong hành trình chống lại dịch bệnh.
Không riêng bệnh nhân cao tuổi, hãng sữa Việt còn trao quà tặng cho đội ngũ y bác sĩ tại nhiều bệnh viện, để tiếp thêm động lực cho họ trong hành trình chống lại dịch bệnh.
Nhiều sản phẩm sữa tươi của Vinamilk, trong đó có cả sữa tươi organic đã có mặt tại các siêu thị Singapore và bắt đầu trở nên quen thuộc với người tiêu dùng “khó tính” tại đây.
Rời Việt Nam theo chồng định cư Mỹ, Kim Hiền đang hạnh phúc với gia đình nhỏ. Tại xứ người, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có một lượng khán giả riêng.
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Các em học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm bắt đầu năm họctại cơ sở mới khang trang và sạch sẽ, do công ty NutiFood tài trợ xây dựng với kinh phí gần 10 tỷ đồng.