Louis Vuitton biến F1 thành sân chơi xa xỉ như thế nào
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
455 kết quả phù hợp
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Elizabeth Holmes từng được nhiều tờ báo lớn so sánh với Steve Jobs và Bill Gates. Cô còn góp mặt trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ của tạp chí Forbes.
Paige Spiranac, ‘nữ golfer quyến rũ nhất thế giới’, hiện tại là KOL nổi tiếng trong làng golf và có giá trị tài sản ròng đạt 3 triệu USD.
Vacheron Constantin giới thiệu 2 phiên bản đồng hồ chào đón Tết Nguyên đán 2026, với mặt số tráng men khắc họa hình ngựa. Quá trình chế tác và hoàn thiện mặt số kéo dài hơn 14 ngày.
Breguet, thương hiệu khởi nguồn từ Paris, ra mắt Classique 7225 có độ chính xác ±1 giây/ngày. Dù vậy, dáng vỏ bo cong và càng liền khối khiến cỗ máy bị cho là đánh mất bản sắc.
Cỗ máy mới của Urwerk hiển thị kim trung tâm để đo chuyển động của Trái Đất. Không kém cạnh, De Bethune bất ngờ chuyển hướng sang tông vàng hổ phách sau loạt đồng hồ màu lạnh.
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
Audemars Piguet cùng S&S Group tổ chức sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, tái hiện xưởng Le Brassus 1907 và thung lũng Vallée de Joux (Thụy Sĩ) giữa trung tâm TP.HCM.
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Chiến dịch "Make in India" của Thủ tướng Narendra Modi ra mắt năm 2014 đặt mục tiêu sản xuất chiếm 1/4 sản lượng kinh tế quốc gia vào năm 2025.
Hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille vừa kết hợp cùng thương hiệu môtô Brough Superior để ra mắt chiếc RMB01 với số lượng giới hạn 150 chiếc.
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Cơ quan quản lý truy quét hàng gian hàng giả, người bán che giấu, đóng cửa dừng kinh doanh để đối phó, đây là câu chuyện rượt đuổi rất gian nan diễn ra ở TP.HCM.
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
Sau khi rà soát, kiểm tra, UBND quận 10, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng và buộc tháo dỡ biển hiệu đối với phòng khám quốc tế Mega Gangnam.
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.