Những con số biết nói ở Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025
Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 khép lại với 70.000 lượt khách tham quan cùng gần 600 tỷ đồng giao dịch được ký kết trong 4 ngày.
216 kết quả phù hợp
Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 khép lại với 70.000 lượt khách tham quan cùng gần 600 tỷ đồng giao dịch được ký kết trong 4 ngày.
Từ Nhà Trắng đến các startup lẫn thương hiệu lớn đều dùng phông serif mảnh, khơi dậy xu hướng hoài cổ nhưng gần gũi trong thiết kế hiện đại.
Mạng xã hội bùng nổ sau khi xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Cristiano Ronaldo cầm lon nước ngọt từ tay Joao Felix và uống ngay trước khi bước ra đường hầm.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Tông Phức Lợi từ khi sinh ra đã "ngậm thìa vàng", thừa hưởng gia tài bạc tỷ. Có điều, cô không ỷ vào cha mẹ mà luôn muốn tự mình nỗ lực vươn lên, chứng minh năng lực của bản thân.
Brooke Wells tuyên bố giải nghệ sau 10 năm gắn bó với bộ môn CrossFit, mong muốn tập trung phát triển thương hiệu cá nhân và thử sức ở các lĩnh vực mới.
Hải Đăng - shipper mất xe máy ở Hà Nội - cho biết số tiền nhận được đã quá giá trị xe. Anh cho biết số tiền vượt quá sẽ được gửi ủng hộ đồng bào đang chịu lũ lụt ở miền Trung.
Bị trộm xe lúc vào cửa hàng nhận đơn, Hải Đăng xúc động khi nhiều người lạ liên hệ muốn giúp đỡ.
Từ quý IV năm nay, các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ uống... nằm trong Vành đai 1 (Hà Nội) sẽ thí điểm ngừng sử dụng nhựa dùng một lần.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị về một số nhiệm vụ cấp bách, quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, trong đó TP Hà Nội cần tập trung các giải pháp trọng tâm.
Khác với những lần xuất hiện trước, chiếc Tesla Cybertruck Foundation Series của trưởng nhóm BigBang nay được dán wrap đỏ với logo "Peaceminusone" đặc biệt.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Trước bối cảnh kinh tế nhiều biến động, các chuyên gia đề nghị cần cân nhắc kỹ về mức tăng và thời điểm áp dụng Thuế tiêu thụ đặc biệt để không gây “sốc” cho doanh nghiệp.
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Kombucha là một thức uống ngon và sảng khoái với những lợi ích dinh dưỡng vượt xa một loại soda thông thường.
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.