Mại dâm trá hình quét xong lại mọc
Cơ quan công an đã nhiều lần ra quân truy quét các tụ điểm mại dâm trá hình. Nhưng chỉ một thời gian sau, các tụ điểm mại dâm trá hình khác lại xuất hiện trở lại.
396 kết quả phù hợp
Mại dâm trá hình quét xong lại mọc
Cơ quan công an đã nhiều lần ra quân truy quét các tụ điểm mại dâm trá hình. Nhưng chỉ một thời gian sau, các tụ điểm mại dâm trá hình khác lại xuất hiện trở lại.
Say rượu, hành khách tiểu tiện trên khoang máy bay
Một hành khách “xả” ngay trên lối đi gần buồng tiếp viên sau khi đòi sử dụng toilet trong thời gian máy bay đang cất cánh.
Không để tái diễn cảnh 'môtô bay' chở tiếp viên nữ mát mẻ
Chỉ huy CAP Láng Hạ (Hà Nội) khẳng định, trong thời gian tới đơn vị sẽ phối hợp với các tổ công tác 141, công an Đống Đa sẽ không để tái diễn cảnh quái xế kẹp 5 trên phố
5 câu hỏi khiến tiếp viên hàng không khó chịu nhất
Dù một trong những công việc của tiếp viên hàng không là giải đáp những thắc mắc trên chuyến bay, những hành khách thỉnh thoảng vẫn đưa ra các câu hỏi khiến tiếp viên khó chịu.
Đấm chảy máu mũi CSGT khi bị xử phạt
Chạy xe không đội mũ bảo hiểm, Việt bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe xử phạt, nhưng người này lăng mạ, đấm chảy máu mũi một chiến sĩ.
Trên những cánh bay: Những tình huống bất ngờ
Đối với tiếp viên hàng không (TVHK), đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, chuyện gặp những tình huống không có trong giáo trình huấn luyện nhiều không kể xiết.
Trên những cánh bay kì 4: 'Bố mày không tắt thì sao?'
Khách đứng chửi xa xả, rồi gầm lên: “Tao không hiểu thì mày phải ở đây nói cho tao hiểu! Nhìn tụi mày như con bán vé số ngoài chợ, biết gì mà bày đặt!”.
Hành khách Việt đi máy bay: Từ thóa mạ đến xé áo nhân viên
“Họp chợ” trên khoang hành khách, nói chuyện điện thoại ồn ào, thóa mạ tiếp viên khi bị nhắc nhở và thậm chí rượt đuổi, xé áo nhân viên… là những hành vi hành khách đi máy bay.
Hãng hàng không số một Dubai huấn luyện tiếp viên thế nào?
Tiếp viên Emirates buộc phải đội mũ đỏ vào những thời gian nhất định trong suốt cuộc hành trình. Họ còn được hướng dẫn tỉ mỉ cách gấp khăn sao cho nó gập lại đúng vị trí.
Cơ trưởng xin hành khách bỏ chuyến vì máy bay quá nặng
Gió mạnh khiến việc cất cánh của một phi cơ Airbus 319 tại Anh trở nên nguy hiểm. Vì thế cơ trưởng kêu gọi một số hành khách tình nguyện rời khỏi máy bay.
Nam nhân viên hàng không kể lại phút bị khách nữ đuổi đánh
Nhiều ngày sau khi bị đuổi đánh trên sân bay, anh H, nhân viên hãng hàng không Vietjet vẫn còn không hiểu nổi sự hung hãn của nữ hành khách.
Mặt trái của nghề tiếp viên quán nhậu: 1.001 kiểu bóc lột
Do nắm được tính cách của từng khách, khi vào họ hay ngồi bàn nào, uống loại bia gì, số lượng bao nhiêu, ai "boa" đẹp, nên quản lý thường bố trí những tiếp viên biết điều phục vụ.
‘Thiên đường’ hàng xách tay trộn đồ nhái tại Hà Nội
Vì lợi nhuận, nhiều chủ shop tại "thiên đường hàng xách tay" Nguyễn Sơn (Long Biên, HN) đã pha hàng fake để bán giá cao.
Chuyện ít biết về ‘Lão Phật gia' Tùng Yuki
Trước khi trở thành diễn viên, ông từng bảo vệ cho nhiều ngôi sao châu Á sang Việt Nam biểu diễn như Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, Kim Nam Joo…
Mất iPad trên chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM
Khi làm thủ tục, ông L. đã để iPad trong hành lý ký gửi. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách này kiểm tra thì không tìm thấy tài sản.
Phi cơ hạ cánh khẩn vì cụ già 82 tuổi cướp lái
Một cụ già 82 tuổi đột nhập buồng lái, tấn công phi công khiến người này buộc phải cho máy bay hạ cánh khẩn cấp.
Đại học Sunderland - một chặng đường thành công tại Việt Nam
Bắt đầu triển khai đào tạo tại Việt Nam từ năm 2005, sau gần 10 năm, ĐH Sunderland đã cho “ra lò” nhiều thế hệ sinh viên ưu tú, hoàn thiện cả về kiến thức lẫn kỹ năng.
Marketing - ngành học của những cơ hội nghề nghiệp bứt phá
Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, Marketing là một trong những “ngành học bứt phá” trong năm 2014.
4 lý do không nên phẫu thuật thẩm mỹ
Tồn tiền, gây nghiện, để lại nhiều biến chứng là những lý do khiến những người mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đến với "hành trình dao kéo".
Chậm, hủy chuyến bay vì phi công, tiếp viên đến muộn
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.