Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
728 kết quả phù hợp
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Một nhà hàng Việt Nam ở London, Anh đã buộc phải đóng cửa sau khi cơ quan chức năng phát hiện thịt chó trong tủ đông, được dán nhãn là “thịt dê bọc lá”.
Loạt phim "Cửu vỹ hồ yêu tôi" làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc, đạt hàng trăm triệu lượt xem. Từ nửa cuối năm 2024, làn sóng phim ngắn AI trỗi dậy mạnh mẽ tại thị trường tỷ dân.
Lệ Chi, người mẫu kiêm blogger làm đẹp nổi tiếng tại Trung Quốc, vừa được xác nhận đã qua đời ở tuổi 36. Nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được tiết lộ.
Chùa Thiếu Lâm phủ nhận tin 30 nhà sư bỏ đi vì “quy tắc 996” của trụ trì mới, khẳng định đây là tin đồn bịa đặt, vô căn cứ.
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
FPT Retail (FRT) thu gần 900 tỷ từ bán cổ phần chuỗi Long Châu. Như vậy đối tác chiến lược đã định giá chuỗi Long Châu với giá trị khoảng 32.852 tỷ đồng (gần 1,3 tỷ USD).
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Từng được gọi là “nhà sư CEO”, trụ trì Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín lại đối mặt bê bối khi bị nghi ngờ biển thủ tài sản và duy trì quan hệ với nhiều phụ nữ.
Sáu sinh viên ở Trung Quốc tử vong khi tham quan nhà máy vàng ở Nội Mông, khiến dư luận phẫn nộ và kêu gọi tăng cường biện pháp an toàn.
Một số công ty lớn phải thu hồi sạc dự phòng do nguy cơ cháy nổ, nguyên nhân có thể đến từ nhà cung cấp cell pin kém chất lượng.
Chỉ sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Toyota bZ3X đã ghi nhận doanh số xấp xỉ 20.000 xe tại thị trường Trung Quốc.
Vì thất tình, một chàng trai ở Trung Quốc bỏ lại điện thoại, đi bộ hơn 40 km trong rừng suốt 6 ngày, khiến hơn 100 người phải tham gia tìm kiếm.
Vụ giả gái lừa tình trai trẻ không chỉ gây sốc vì tính chất quái đản, mà còn phơi bày vấn nạn quay lén đáng báo động ở Trung Quốc.
Từng gây sốt với thân hình như bước ra từ game, Yuan Herong giờ khiến nhiều người bất ngờ với cơ bắp thon gọn và tỷ lệ mỡ giảm nhiều hơn trước.
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Manh mối từ Việt Nam thắp hy vọng cứu loài rùa khổng lồ sông Dương Tử, hiện được cho là tuyệt chủng ngoài tự nhiên. Trung Quốc treo thưởng 14.000 USD cho bức ảnh xác thực.
Một cặp vợ chồng ở Đài Loan (Trung Quốc) thuê 2 nữ vũ công biểu diễn múa cột ngay trước cổng trường cấp hai để chúc mừng con trai tốt nghiệp, khiến nhiều người kinh ngạc.
Nhiều công ty tại Trung Quốc đẩy nhanh ứng dụng AI trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng chậm. Điều này càng làm gia tăng lo ngại về nguy cơ mất việc làm ở xứ tỷ dân.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.