Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Trung Quốc cảm ơn thủ môn Singapore

Người hâm mộ Trung Quốc đổ xô đến nhà hàng của Hassan Sunny để gửi lời cảm ơn đến thủ môn tuyển Singapore.

Nhà hàng của Hassan Sunny đông khách Trung Quốc sau trận Singapore thua Thái Lan 1-3.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Trung Quốc khoe ảnh đến ăn ở nhà hàng của Hassan tại Singapore, sau khi loạt trận cuối bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á kết thúc.

Tuyển Singapore dù hết động lực thi đấu, vẫn chơi phòng ngự kiên cường đến cuối trận, chỉ để thua Thái Lan 1-3. Đây là tỷ số vừa đủ để Trung Quốc giành vé đi tiếp, khi hơn Thái Lan thành tích đối đầu, trong bối cảnh hai đội bằng nhau về điểm lẫn chỉ số phụ.

Nhiều CĐV Trung Quốc ca ngợi nỗ lực của tuyển Singapore, trong đó nổi bật có thủ môn Hassan. Người gác đền 40 tuổi có nhiều pha cứu thua xuất sắc, giúp đội bóng của Đảo quốc sư tử chỉ lọt lưới ba bàn.

Ở những phút bù giờ cuối trận, Hassan thậm chí còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ, khi không muốn Thái Lan ghi thêm bàn. Chính vì thế, nhiều CĐV Trung Quốc sinh sống tại Singapore đã đến nhà hàng của Hassan Sunny để ăn uống và cảm ơn thủ môn này.

Ikhsan Fandi, người ghi bàn duy nhất trong trận thua của Singapore trước Thái Lan, cũng được CĐV Trung Quốc cảm ơn trên mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng Singapore có số lượng lớn người gốc Hoa và người Trung Quốc sinh sống, vì vậy không khó hiểu khi ĐTQG nước này chơi nỗ lực trước Thái Lan đến những phút cuối.

Thái Lan bị loại cay đắng

"Voi chiến" dừng bước ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á dù thắng Singapore 3-1 ở lượt đấu cuối bảng C.

Tuyển Nhật Bản lập kỷ lục

"Samurai xanh" kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á với thành tích hoàn hảo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm