Thay đổi thói quen chi tiêu để ví tiền luôn ‘rủng rỉnh’
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
1.752 kết quả phù hợp
Thay đổi thói quen chi tiêu để ví tiền luôn ‘rủng rỉnh’
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
Xu hướng 'khách sạn hóa' văn phòng
Các doanh nghiệp đang "khách sạn hóa" các văn phòng với tiện nghi hạng nhất, trong nỗ lực tạo ra những nhân viên hạnh phúc để tăng năng suất làm việc.
Hạt giống, phân bón, vận tải, chiếc lò nướng, tiệm bánh mì... đều có bản mô tả chuỗi cung ứng của riêng mình.
Sự đối lập giữa ông Trump và bà Harris về vấn đề kinh tế
Ông Trump và bà Harris đều ủng hộ mở rộng quyền lực của chính phủ để thúc đẩy nền kinh tế Mỹ. Tuy nhiên, quan điểm và cách thức thực hiện của hai ứng viên hoàn toàn khác biệt.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Thời của du lịch ở cửa hàng tiện lợi
Bên cạnh khám phá những cảnh quan, di tích nổi tiếng, nhiều du khách chọn ghé thăm cửa hàng tiện lợi trong chuyến du lịch.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
'Nữ hoàng nhảy cầu' Olympic thi đấu để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ
Quan Hongchan, người vừa mang về 2 HCV nhảy cầu cho tuyển Trung Quốc tại Olympic, từng quyết tâm trở thành ngôi sao để có tiền chữa bệnh cho mẹ.
Người phụ nữ gánh nợ 'còng lưng' để đến Olympic Paris
Khắp người phủ đầy phụ kiện và đồ trang sức về Thế vận hội, Vivianne Robinson đặc biệt nổi bật ở đường phố Paris.
Amazon thiếu trung thực về mục tiêu năng lượng sạch?
Đầu tháng 7, Amazon thông báo đã đạt được mục tiêu chuyển đổi sang năng lượng sạch 7 năm trước dự kiến. Tuyên bố này vấp phải nhiều chỉ trích từ chuyên gia và chính nhân viên.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Tiết lộ gây sốc từ 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Thu về 600 triệu USD mỗi năm nhưng MrBeast khiến người hâm mộ bất ngờ khi khẳng định mình không hề giàu.
Người xả thân che đạn cho gia đình trong vụ ông Trump bị ám sát hụt
Corey Comperatore (50 tuổi) cùng gia đình tham dự cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 13/7. Khi tiếng súng vang lên, ông đã lao mình ra bảo vệ người thân.
Lamine Yamal 'hồi sinh' cả khu phố bằng một động tác tay
Màn ăn mừng 304 của cầu thủ Tây Ban Nha Lamine Yamal đang chiếu sáng cho Rocafonda và thắp lên hy vọng với thế hệ trẻ tại khu phố tưởng như đã bị lãng quên.
Tử hình kẻ sát hại, phân xác cô gái ở TP Thủ Đức chiều 29 Tết
Sau khi sát hại cô gái trẻ, kẻ thủ ác còn thực hiện hành vi hiếp dâm rồi phân xác nạn nhân, bỏ vào 6 túi nylon mang đi phi tang. Hành vi tàn ác của bị cáo vừa bị TAND tuyên phạt mức án cao nhất.
Hai người đàn ông nước ngoài dàn cảnh rồi trộm cắp ở Quảng Bình
Trích xuất từ camera an ninh, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã truy tìm được 2 người đàn ông có hành vi dàn cảnh để trộm cắp tài sản.
Những con số gây sốc ở đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, kết hôn với Radhika Merchant trong một buổi lễ xa hoa được nhiều người mô tả là "siêu đám cưới lớn nhất năm 2024".
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.