Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
1.031 kết quả phù hợp
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Giá vàng miếng trở lại mốc 80 triệu đồng/lượng
Vàng miếng SJC vừa có pha tăng giá bất ngờ trong phiên sáng nay, hiện mỗi lượng vàng miếng bán ra đã tăng 3 triệu đồng. Trong khi đó, giá vàng nhẫn chỉ tăng nhẹ.
Phù rể trong siêu lễ cưới Ấn Độ được tặng đồng hồ 240.000 USD
Đảm nhận vai trò phù rể trong lễ cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ, diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, Ranveer Singh được tặng đồng hồ hàng hiệu trị giá 240.000 USD.
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Hàng hiệu càng tăng giá, người giàu càng quay lưng
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
5 deal hời để anh em tụ họp, cháy hết mình mùa EURO 2024
Để tận hưởng các trận cầu kịch tính lúc nửa đêm thoải mái, trọn vẹn, bạn đừng quên đầu tư lên đời TV, sofa hay “trữ sẵn” thức ăn, đồ uống thơm ngon, giá hời.
Diện 'blockcore' theo dàn WAGs của tuyển thủ EURO
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott
Dự án khẳng định pháp lý rõ ràng, góp phần vào giá trị tích sản bền vững của các căn hộ hàng hiệu.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Tập đoàn nội thất Suofeiya mang không gian sống cao cấp đến Vietbuild
Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Suofeiya thu hút khách tham quan Vietbuild với gian hàng “nội thất tùy chỉnh cao cấp”, tái hiện không gian sống đẳng cấp.
Doanh thu vàng 24K của PNJ tăng gần gấp đôi
Sau 5 tháng đầu năm, doanh thu vàng 24K của PNJ đã đạt 8.483 tỷ đồng, tăng 91% so với cùng kỳ nhờ sự sôi động của thị trường.
PNJ là doanh nghiệp Fortune 500 của Đông Nam Á
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Loạt show giải trí quy tụ dàn sao đình đám trong tháng 6
Ngày đôi 6/6 mang đến gấp đôi tin vui cho tín đồ Shopee Live: Siêu nhạc hội, livestream ngập tràn tiểu phẩm, nghìn deal giảm 50% và kho xu thưởng hơn 300 triệu... vào 5/6 và 6/6.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Nền tảng công nghệ Batdongsan.com.vn ra mắt gói hội viên
Batdongsan.com.vn chính thức triển khai gói hội viên với ưu đãi giảm giá 30% cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách đăng tin bất động sản.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.