Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
1.031 kết quả phù hợp
Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Sai lầm về giá cả phá hủy sự sang trọng của thương hiệu
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành
Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.
Giá cả leo thang, ngành xe điện Trung Quốc rơi vào thế khó
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Lớp học dinh dưỡng cho nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry
30 nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry tại Bến Tre được chuyên gia Nutifood truyền đạt kiến thức dinh dưỡng, nối dài hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Loạt đồ hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển
Tiki tung ưu đãi freeship và giảm đến 40% phí giao hàng trong bối cảnh xăng tăng, cùng loạt deal thương hiệu giảm 50% từ đồ công nghệ đến gia dụng trong “Ngày siêu thương hiệu”.
Chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin
Để có cơ hội được mua túi Birkin, nhiều khách hàng phải chi một số tiền lớn cho các món phụ kiện của hãng. Số khác cần làm thân với người bán.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Xử lý 100 bị can trong vụ xăng giả ở Đồng Nai
Vụ buôn lậu, sản xuất xăng giả ở Đồng Nai đã kết thúc điều tra giai đoạn 1. Bộ Công an đang điều tra mở rộng giai đoạn 2.
Saigon Expresso: Doanh nghiệp cam kết không tăng giá đến cuối tháng 3
Doanh nghiệp cam kết không tăng giá lương thực, thực phẩm thiết yếu đến cuối tháng 3. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tại chợ có dấu hiệu tăng.
Giá thực phẩm thiết yếu tại TP.HCM sẽ không tăng đến cuối tháng 3
Doanh nghiệp ở TP.HCM cam kết không tăng giá lương thực, thực phẩm thiết yếu đến cuối tháng 3. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tại chợ có dấu hiệu tăng.
Mì ăn liền, sữa, dầu ăn đồng loạt tăng giá
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Du lịch Đông Nam Á thiếu nhân sự, ảnh hưởng bởi xung đột tại Ukraine
Ngành du lịch bắt đầu nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm nhưng xung đột Nga - Ukraine có thể đe dọa sự phục hồi mong manh đó.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Chi tiêu hàng tháng đội lên vì tiền mua kit test
Lương 8 triệu đồng/tháng, sau khi trừ các khoản chi tiêu, Bích Phương thường tiết kiệm được 1/4 số này. Tuy nhiên gần đây, cô phải sử dụng hết khoản này để mua kit test.
Hành trình tìm về giá trị nguyên bản của giới siêu giàu
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.