Người Hà Nội chật vật mua nước muối, kit test Covid-19, thuốc hạ sốt
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
1.031 kết quả phù hợp
Người Hà Nội chật vật mua nước muối, kit test Covid-19, thuốc hạ sốt
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Chính sách tháng 3: 19 trường hợp nhà, đất được miễn lệ phí trước bạ
Trong số các trường hợp được miễn lệ phí trước bạ có nhà, đất nhận thừa kế hoặc là quà tặng của người thân trong gia đình.
Vua Hàng Hiệu giảm giá đến 70%, tặng voucher hấp dẫn dịp 8/3
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
Kit test nhanh Covid-19 bị thổi giá vẫn 'cháy' hàng
Nhu cầu mua kit test nhanh Covid-19 tại Hà Nội đang tăng vọt khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm cục bộ, một số hiệu thuốc tăng giá bán hoặc thông báo hết hàng.
Nhiều mẫu ôtô khan hàng, tăng giá bán
Nhiều mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng, khách hàng muốn nhận xe sớm phải chấp nhận mua với giá cao hơn tại đại lý.
Khu đô thị phong cách Nhật Bản phía tây TP.HCM sắp ra mắt phân khu mới
Khu đô thị Akari City thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long cùng đối tác Nhật trong kiến tạo cộng đồng cư dân kiểu mẫu, góp phần tăng giá trị cho bất động sản khu vực.
Lý do các túi xách hàng hiệu tăng giá
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Louis Vuitton tăng giá trên toàn cầu
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Nghi phạm trộm gần một tỷ đồng ở TP.HCM sa lưới
Người đàn ông 40 tuổi đột nhập vào nhà dân ở quận 3, lấy đi nhiều tài sản trong két sắt trị giá gần một tỷ đồng.
Tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz lần đầu không còn tên gọi Daimler
Từ ngày 1/2, tập đoàn Daimler chính thức đổi tên thành Mercedes-Benz Group.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Chuyện tình cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết thúc
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng vượt qua nhiều khó khăn, điều tiếng để ở bên nhau hơn 10 năm. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi kết hôn, họ dần có khoảng cách và ly dị.
Apple là tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
Tập đoàn công nghệ lập kỷ lục với giá trị thương hiệu cao nhất từ trước tới nay.
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Quân A.P và VinID ra mắt MV tri ân hậu phương chống dịch
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.