Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam

Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.

Với nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao, kinh doanh sản phẩm này trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Theo đại diện namperfume, sự cạnh tranh ngày càng lớn trong lĩnh vực đòi hỏi người làm kinh doanh phải có hướng đi phù hợp và đúng đắn.

Thành lập năm 2013, namperfume được đông đảo tín đồ nước hoa ưa chuộng với hàng trăm nghìn sản phẩm khác nhau. Hướng đến phân khúc cao cấp, namperfume được mệnh danh là “thiên đường nước hoa” khi mang đến những dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi danh thế giới.

namperfume anh 1

Namperfume là một trong những địa chỉ chuyên nước hoa hàng hiệu hiện nay.

Tại namperfume, chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. “Nếu mặt hàng kém chất lượng, hay cố tình giả mạo để qua mắt người mua, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với các đối thủ khác và mất đi niềm tin của khách hàng. Không ai muốn bỏ một số tiền lớn để nhận lại một chai nước hoa giả. Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, thông tin bạn làm sai sẽ truyền đi rất nhanh và cơ hội tạo dựng lại hình ảnh là rất khó”, đại diện thương hiệu khẳng định.

Bên cạnh đó, không giống như mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, việc tư vấn nước hoa đòi hỏi nhiều kiến thức và trải nghiệm hơn. Nếu không am hiểu về lịch sử thương hiệu, thành phần cũng như các thông tin về thời gian lưu hương, đối tượng sử dụng, bạn chỉ có thể trả lời qua loa và lúng túng khi giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Đó cũng chính là lý do namperfume tập trung đào tạo đội ngũ nhân lực về chuyên môn và kỹ năng. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tối ưu.

Theo đại diện thương hiệu, khách hàng yêu nước hoa ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí lựa chọn sản phẩm. Chính vì thế, việc kết hợp kênh bán trực tiếp tại cửa hàng và kênh bán trực tuyến sẽ giúp thương hiệu gia tăng cơ hội thành công.

Tại namperfume, hệ thống cửa hàng là nơi khách có thể trải nghiệm mùi hương yêu thích; trong khi mạng xã hội và website mang đến sự tiện lợi trong tìm hiểu thông tin và đặt hàng.

“Dù kinh doanh theo hình thức nào, bạn cũng cần đầu tư bài bản, làm sao để khách hàng thấy được sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình”, đại diện namperfume chia sẻ.

namperfume anh 4

Namperfume phủ sóng rộng rãi nhờ hệ thống cửa hàng cùng fanpage với lượt theo dõi lớn.

Thương hiệu bật mí thêm, Instagram và Facebook hiện là 2 kênh kinh doanh nước hoa cần tận dụng. Bên cạnh đó, để tối ưu hiệu quả các mạng xã hội này, việc thường xuyên cập nhật hình ảnh với những thông tin chi tiết và chân thật sẽ đem lại cơ hội tăng doanh thu nhanh chóng. Ngoài ra, thương hiệu này cũng dùng công cụ livestream để dễ dàng tiếp cận khách hàng, trực tiếp giới thiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm đến nhiều đối tượng hơn.

Với định hướng phù hợp, namperfume hứa hẹn tiếp tục phát triển trong thời gian tới, thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối nước hoa lớn nhất tại Việt Nam.

Hệ thống nước hoa namperfume

Chi nhánh 1: 420/6 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Chi nhánh 1: 100A5 Thích Quảng Đức, P5, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 1: 1379 - 1381, đường 3/2, phường 16, quận 11, TP.HCM

Chi nhánh Biên Hoà: 1866 Nguyễn Ái Quốc, phường Trung Dũng

Hotline: 19000129 | Website: namperfume.net

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm