Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Namperfume - nơi lan tỏa mùi hương đến giới trẻ

Với tín đồ say mê hương thơm của nước hoa, Namperfume là địa chỉ lý tưởng để lựa chọn những mùi hương đặc biệt nhất.

Từ khi được thành lập năm 2013, Namperfume đã có bước phát triển ngoài mong đợi với tâm huyết, đam mê và khát vọng của CEO Nguyễn Hoài Nam. Hiện nay, những sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại của cửa hàng Namperfume trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM.

Namperfume đã cố gắng vươn mình trong thị trường nước hoa, trở thành tên tuổi không còn xa lạ với cộng đồng yêu nước hoa nói chung và người trẻ đam mê mùi hương nói riêng tại Việt Nam.

noi ban nuoc hoa anh 1

Không gian mua sắm sang trọng và hiện đại của Namperfume.

Điểm mạnh của Namperfume nằm ở các bài cảm nhận, mô tả chân thực về mùi hương phù hợp với cả nam và nữ. Mỗi nhận định về mùi hương được đưa ra từ các chuyên gia, những người có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực nước hoa.

Đồng thời, Namperfume còn thu thập bình luận, chia sẻ về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng nước hoa để tư vấn chi tiết, cụ thể cho từng cá nhân.

noi ban nuoc hoa anh 2

Nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng tại Namperfume.

Tại đây, bạn trẻ có thể mua sắm thỏa thích, chọn cho mình những mùi hương đặc trưng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chia sẻ, chuyện trò về những hương thơm tinh khiết từ những vùng miền khác nhau trên khắp thế giới.

Namperfume đặt mục tiêu phát triển cộng đồng lớn mạnh, tạo ra sân chơi bổ ích cho những ai quan tâm đến nước hoa. Với định hướng này, Namperfume đơn giản hoá, cải thiện và linh hoạt các hình thức mua hàng. Khi truy cập Facebook, Instagram, website và showroom, khách hàng đều được hướng dẫn bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Từng bước xây dựng "diễn đàn nước hoa" tại Việt Nam, Namperfume đưa ra thông điệp mỗi người đều có thể trở thành chuyên gia cho chính bản thân và người thân. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm nước hoa chất lượng.

noi ban nuoc hoa anh 3

Namperfume chú trọng đến nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Namperfume xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm đa dạng và uy tín. Website Namperfume.net được cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, hàng hóa và khả năng giao dịch an toàn.

Với phương châm luôn nỗ lực và cải thiện, Namperfume không ngừng cố gắng để nâng cấp dịch vụ, xứng đáng là địa chỉ quen thuộc, cũng như là người bạn đáng tin cậy của khách hàng. Chất lượng sản phẩm đồng hành với giá cả hợp lý đã tạo nên uy tín của Namperfume, được khách hàng công nhận.

noi ban nuoc hoa anh 4

Mỗi chai nước hoa là tâm huyết và niềm cảm hứng của Namperfume.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm, Namperfume chuyên phân phối nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được chú trọng kỹ lưỡng về hương liệu, mẫu mã, phong cách và thiết kế để khách hàng an tâm lựa chọn.

Đến với Namperfume, bạn không chỉ dễ dàng tìm được những mùi hương nồng nàn, những chai nước hoa đẹp, độc lạ, mà còn an tâm về xuất xứ sản phẩm.

Mỗi khi cần tìm một mùi hương yêu thích, bạn có thể đến cửa hàng Namperfume để sắm những sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Namperfume

Địa chỉ: số 420/6 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Hotline: 19000129

Website: namperfume.net

Fanpage: NamPerfume

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm