Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
955 kết quả phù hợp
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
F.Studio by FPT khai trương đồng loạt cửa hàng chuẩn Apple tại 3 miền
Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.
Cơn ác mộng với giới công nghệ Mỹ
Ngân hàng Silicon Valley (SVB), đơn vị cho vay hàng đầu đối với các start-up công nghệ bất ngờ sụp đổ được coi là cú sốc với ngành tài chính.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ và trở thành điểm sáng trong ngành công nghệ. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng là "thủ phạm" thải ra lượng carbon ngày càng lớn ra Trái Đất mỗi năm.
Bộ sưu tập NFT Starbucks cháy hàng chỉ trong 18 phút
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Starbucks còn được rao bán trên chợ đen với giá cao gấp 5 lần so với giá gốc.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Có gì ở chương trình giải trí kết hợp mua sắm mới 'Chuyện vui Sốp Pi'?
“Làn gió mới” từ Shopee hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí cùng hàng nghìn voucher trị giá đến 3 triệu đồng, cơ hội săn iPhone 14 và loạt deal mua sắm nửa giá.
Ngân hàng Nhà nước: Xử lý nghiêm ngân hàng 'ép' khách mua bảo hiểm
Cơ quan quản lý yêu cầu tổ chức tín dụng nghiêm túc chấn chỉnh, không để xảy ra trường hợp "ép" khách mua bảo hiểm dưới mọi hình thức.
Cuộc đổi ngôi ở nhóm xe gầm cao tầm giá 1 tỷ đồng
Hyundai Tucson, Kia Sportage sẽ khó cạnh tranh và tìm được vị trí dẫn đầu phân khúc nếu nguồn cung vẫn không được cải thiện trong năm nay.
Tesla bắt đầu năm 2023 với nhiều khởi sắc
Vài năm trước đại dịch, khả năng tăng giá của cổ phiếu Tesla (mã: TSLA) gây sự chú ý. Sau năm 2022 nhiều khó khăn, hãng được kỳ vọng bước vào thời kỳ tăng trưởng mới.
Thói quen uống nước giúp giảm mỡ nội tạng
Những thay đổi trong thói quen uống nước có thể giúp bạn đốt cháy mỡ nội tạng.
Doanh thu phòng vé Việt mùa Tết vượt 300 tỷ đồng
Số lượng phim chiếu Tết Nguyên đán 2023 ít song khả quan doanh thu. Sau 7 ngày, doanh thu phòng vé cán mốc hơn 300 tỷ đồng.
Angelababy mất vị thế sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Vị thế của Angelababy đang lao dốc trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong ngày 17/1, nữ diễn viên đã mất 4 hợp đồng làm người đại diện, trong đó có thương hiệu xa xỉ Dior.
5 kiểu trà, bánh biến tấu khay mứt hiện đại ngày Tết
Bên cạnh mâm cỗ tất niên, người Việt coi trọng bàn trà tiếp khách. Quây quần bên ấm trà nóng, nhâm nhi vài món ăn vặt và trò chuyện đầu năm là nét văn hóa đẹp của nhiều gia đình.
5 item thời trang chuẩn gu 'rể quốc dân' ngày Tết
Phong cách thời trang ngày Tết của các chàng trai sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết tận dụng những item đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời.
Ôtô khuyến mại sâu, sẵn xe giao ngay trước Tết
Nhờ nguồn cung tương đối tốt, khách hàng có thể được ưu đãi hàng chục triệu đồng và nhận sớm xe trong bối cảnh Tết Quý Mão đã gần kề.
Khách Trung Quốc biểu tình đòi lại tiền của Tesla
Hàng trăm người đòi Tesla trả lại tiền sau khi hãng xe điện của Elon Musk giảm sâu giá bán các mẫu Model 3 và Model Y tại thị trường Trung Quốc.
7 sản phẩm gia dụng phù hợp biếu Tết bố mẹ của cặp đôi mới cưới
Tết Nguyên đán đầu tiên về chung một nhà, lựa chọn quà năm mới biếu tặng đấng sinh thành sẽ thay lời tri ân , đồng thời giúp cặp đôi mới cưới “ghi điểm”.
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.